Members

นักเตะที่จะมายกระดับทีมเรือใบซีซั่นหน้า ขออีกสามคนพอครับ(เพิ่มรักษาระบบทีมเวริคเอาไว้)

 

นักเตะที่อยากได้เพื่ยกระดับทีม มีสามคนครับ

คนแรก ยาย่า ตูเร่ จากบาเซโลน่า ครับ

กองกลางตัวรับ มาเชื่อมเกมส์ในแดนกลาง ให้แดนกลางแน่นขึ้น

 

คนต่อมา ราฟาเอล ฟานเดอฟาท จากมาริด ครับ

กองกลางตัวรุกหรือเพลเมกเกอร์  ใช้ปั่นเกมส์ จ่ายบอลเพื่อทำเกมส์รุก

ให้เตเวซ และบายอ ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และใช้ยิงจากแถวสอง

ใช้เพิ่มความหลากหลายในแนวรุกครับ

 

คนสุดท้าย เดวิด ซิลบา จากบาเรนเซียครับ

ปีก เพื่อมาแทนเบลลามี่ คนนี้มีความเร็ว และความคมมากในการยิงประตู

Views: 79

Reply to This

Replies to This Discussion

2 คนมีโอกาศครับ

แต่ ฟาน เดอ ฟาร์ท คนนี้มันชินี่ ไม่พูดถึงเลย
สำหรับผมนะ
ผมคิดว่ากองหน้า1ตัวอยากให้เป็นโรริงโก ปาลาซิโอ ทีมชาติอาร์เจนติน่าของเจนัว

คนที่2น่าจะเป็น พาโบ ไอม่าร์ กองกลางจากอาร์เจนติน่า

คนที่2กองหลังอยากให้เป็น ไมคอน ครับผม
ปาลาซิโอมาอีกแล้ว
555555555555555555555555555
นอกจากซิลบาแล้ว ตอนนี้ผมไม่อยากได้ใครซักคนเลยครับ แล้วตำแหน่งที่เราขาดแคลนจริงๆก็ตำแหน่งของซิลบา(ตำแหน่งเบลลามี่) เท่านั้นในตอนนี้ ส่วนกองกลาง ถ้ามีแบร์รี่อยู่ มันโช่คงไม่กังวลอะไรครับ ไอร์แลนด์ก็ยังอยู่ อิบราฮิมก็เป็นเด็กปั้นที่กำลังดันขึ้นมา จอห์นสันตอนนี้ก็หายเจ็บกลับมาแล้ว แล้วนี่ยังมีข่าว จะซื้อ Muamba ของโบลตันอีก

ส่วนปีกขวา ยิ่งไม่ต้องกังวล ตำแหน่งนี้มีหลายคนเล่นได้ ไรท์ฟิลิป หรือจอห์นสัน ยังมี ไวส์ ที่กลับมาจากโบลตัน แล้วก็เอตูฮูอีกคน กองหน้าก็มีกลับมาจากการยืมตัวอย่าง โบจินอฟ หรือ ไคเซโด้ พวกนี้ก็ไม่ใช่เล่นๆนะครับ แล้วก็มีโจอีกคน เผลอๆผมว่ามันชินี่ อาจจะปั้นโจให้เทพได้ก็ได้ เพราะว่าสมัยอินเตอร์ มันชินี่ ว้อนท์ โจ มากๆ

กองหลังตอนนี้ก็ไม่มีตำแหน่งไหนให้กังวลแล้วครับ แบ็คขวาก็ได้เสริมมาแล้ว แล้วยังมีซาบาเลต้า ไมกาห์ โอนูโอฮา จองคิวตำแหน่งนี้กันเป็นแถว บางทีซาบาเลต้า มันโช่อาจจะโยกขึ้นไปเป็นอะไหล่กองกลาง ไม่ก็ปีกขวา เวลาจะเล่นเกมส์รับก็ได้ ใช้วิธีแก้เกมส์คือ เปลี่ยนจอห์นสันออก เอาซาบาเลต้าลงไป ทีนี้แบ็คขวา ไม่มีใครเจาะเข้าแล้วเพราะซาบาเลต้าเน้นรับ แล้วเล่นกองกลาง กับกองกลางขวา แล้วก็แบ็คขวาได้ดี


ในขณะที่แผงหลังหน้าประตู ตอนนี้ยิ่งลงตัวเข้าไปใหญ่ คอมปานีกับตูเร่ เล่นไปเล่นมา ดูเหมือนจะเริ่มเข้าขากันได้บ้างแล้ว ยิ่งบวกกับแท็คติกเกมส์รับของมันโช่ ยังมีอะไรต้องกังวลครับ แบ็คซ้ายก็มีเวนย์ บริดจ์อยู่อีก แล้วยังมีการิโด้รอเสียบทันทีถ้าบริดจ์เจ็บ แถมยังมีดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง เกร็ก คันนิ่งแฮม ด้วย


ตอนนี้ทีมสมบูรณ์แบบไปแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องเสริมเพิ่มเพื่อยกระดับอะไรแล้ว เพราะที่เหลือขึ้นอยู่กับโค้ชแล้วจริงๆ ว่าจะจัดทีมยังไงให้ลงตัวที่สุดเท่าที่จะทำได้ ที่ขาดจริงๆก็แค่ปีกซ้ายครับ ที่เหลือก็รอดูข้อดีข้อเสียของทีม ตอนเปิดฤดูกาลเอา แต่บอกตรงๆ ตั้งแต่มันโช่คุมทีม ทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆจนตอนนี้ ผมว่าเป็นทีมที่เล่นบอลได้แน่นอนและวูบวาบมากครับ แม้ว่าเกมส์รุกไม่ได้ดุดัน บ้าเปิดบอลแบบยุคฮิวจ์ แต่ก็เล่นได้เนียนตากว่า ดีกว่าเยอะ ที่พลาดก็สี่นัดหลังสุด ที่ฟอร์มเป๋ไปเพราะไปแพ้แมนยู เสมอน่อล แพ้สเปอส แล้วก็เสมอเวสแฮม ที่เหลือฟอร์มโดยรวมเล่นโอเคหมดครับ แต่ต้องกระตุ้นกำลังใจมากกว่านี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.