Members

 
มาร์กเซยเดินหน้าวางแผนเสริมทัพเพื่ป้องแชมป์ลีกเอิงแล้วโดยวางเป้าไปที่โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงตัวสำรองของ"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้คาดค่าตัวไม่น่าเกิน 8 ล้านปอนด์


โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมบุกรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าตัว โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ไปร่วมทีม โดยที่จะได้ตัวไปใช้ด้วยราคาไม่แพงนักที่ 8 ล้านปอนด์ (ราว 384 ล้านบาท)
 
หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ รายงานเมื่อ 7 มิ.ย. ว่า "โอแอ็ม" เตรียมพร้อมดึง ซานตา ครูซ ไปยังแดนน้ำหอม หลังมีการส่งทีมแมวมองมาตามดูฟอร์มของนักเตะแล้วในช่วงที่ผ่านมา และทราบว่า ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียนของแมนฯ ซิตี้ เท่าใดนัก
 
ฟร้องค์ ปาสซี่ โค้ชมาร์กเซย มาอยู่บนอัฒจันทร์เกมทีมชาติปารากวัย ลงเตะลับแข้งกับ กรีซ ก่อนหน้านี้ และได้เห็น ซานตา ครูซ วัย 28 ออกสตาร์ตให้ทีมชาติบ้านเกิดด้วย
 
ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมโอแอ็ม ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมเพื่อป้องกันแชมป์ลีก เอิง แต่มีงบประมาณการเสริมทัพที่เพียง 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) เท่านั้น ทว่า แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมปล่อยอดีตแข้งบาเยิร์น มิวนิค ออกจากทีมในราคาเพียง 8 ล้านปอนด์ (ราว 384 ล้านบาท) เท่านั้น

Views: 217

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่น่าจะขายครับ
เห็นด้วยครับ..ยังมีประโยชน์
เอาไปโลด...เอาไปเลย
ฝันไปเหอะ ^^"
รีบขายด่วน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.