Members

เสือเตี้ยยันเตเวซตัวจริงบู๊ไนจีเรีย เพราะไม่สามารถดร็อปนักเตะขวัญใจมหาชน ที่แฟนบอลรักมากกว่าตัวเขา หรีอ เมสซี่ เอาไว้ข้างสนามได้


 

ดีเอโก้ มาราโดน่า โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา บอกข่าวดีถึง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่ง ยืนยันเกมแรกกับ ไนจีเรีย จะส่งลงเป็นตัวจริงแน่ เพราะไม่สามารถดร็อปนักเตะขวัญใจมหาชน ที่แฟนบอลรักมากกว่าตัวเขา หรีอ เมสซี่ เอาไว้ข้างสนามได้


ดีเอโก้ มาราโดน่า โค้ชเสือเตี้ยของทีมชาติอาร์เจนตินา เปรยถึงทีมในใจที่จะจัดลงทำศึกเวิลด์ คัพ นัดแรกกับ ไนจีเรีย วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน โดยบอกว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมขยัน จาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นนักเตะอีกคนที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริง เพราะเป็นนักเตะขวัญใจที่แฟนบอลรักมากที่สุด  
 
ทีม "ฟ้า-ขาว" ของ มาราโดน่า จะมี ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กัปตันทีมจากลิเวอร์พูล และ ลีโอเนล เมสซี่ แข้งอัจฉริยะจาก บาร์เซโลน่า ที่เป็นตัวหลัก ส่วนตำแหน่งอื่นๆ มักมีการปรับเปลี่ยนไปเรื่อย โดย มาราโดน่า เคยยอมรับว่า ยังไม่มีทีมตัวจริงในใจในเกมกับ "อินทรีมรกต" จนกว่าจะไม่กี่วันก่อนเกม
 
"คาร์ลิตอส เป็นนักเตะที่ไม่สามารถหลุดออกจากทีมได้ เขาเป็นขวัญใจของแฟนบอลยิ่งกว่าผม และ ลีโอเนล เมสซี่ เสียอีก" มาราโดน่า กล่าว และยืนยันถึง เมสซี่ ว่าฟิตเปรี๊ยะ และพร้อมลงสนาม สวนข้อสังเกตที่สื่ออาร์เจนตินา บอกว่าเขาดูล้าๆ ตอนซ้อม "ทุกอย่างของ เมสซี่ กำลังไปได้สวย เขาไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น"


Views: 508

Reply to This

Replies to This Discussion

dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd
งัย ทนไม่ได้ละสิ ลายออกจนได้ อีกที แบน หลายทีละๆๆๆๆๆ
ขอให้ได้ลงทุกนัด...แต่ห้ามเจ็บกลับมานะ
เตเบซนี่แหละเป็นสัญลักษณ์ของนักเตะอาร์เจนของจริง มาจากความยากจน เล่นบอลเพื่อแฟนบอล ทุ่มเท อยู่ที่ไหนๆ แฟนบอลก็รัก สังเกตได้ แฟนแมนยูรักเขาจะตาย แต่เซอร์ไม่เอาไว้ นี่แหละ การ์ลิโตส ของผม Viva Carlitos>>
จัดไปสิครับ!!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.