Members

ปลาหมึกกายสิทธิ์! เยอรมันมีชัยเหนืออังกฤษ สาธุๆๆๆขอให้จริง


ปลาหมึก"พอล"/Paul octopus



     ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบ 16 ทีมสุดท้ายคู่บิ๊กแมตช์ระหว่างเยอรมัน กับอังกฤษ ที่จะเจอกันในสนามฟรี สเตท สเตเดี้ยม, แมนกัง / โบเอ็มโฟทีอิน วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 21.00 น.(เวลาประเทศไทย) ได้มีการใช้ปลาหมึกกายสิทธิ์เสี่ยงทายผลว่าใครจะชนะ

     หลังจากปล่อยกล่องที่มีธงชาติของทั้งสองทีมติดไว้ข้างกล่องและมีอาหารอยู่ข้างใน ผลปรากฏว่า ปลาหมึกพุ่งตรงเข้าหากล่องที่มีธงชาติเยอรมัน ติดอยู่อย่างรวดเร็ว โดยคาดกันว่า เยอรมัน จะชนะในเกมวันพรุ้งนี้

     ปลาหมึกยักษ์เชื้อสายอังกฤษ สัญชาติเยอรมัน นามว่า "พอล" ปลาหมึกยักษ์อายุ 2 ปี เลือกหอยในแก้วน้ำใบที่มีลายธงชาติเยอรมัน แทนที่จะเลือกหอยในแก้วใบที่มีลายธงชาติอังกฤษ ซึ่งเหตุการณ์นี้จัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ"เดอะ ซี ไลฟ์"ในเมือง โอเบอร์เฮาเซ่น ทางตะวันตกของประเทศเยอรมัน

     ด้าน ทันย่า มันซิก โฆษกพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ"เดอะ ซี ไลฟ์"ออกมาเปิดเผยว่า "การทำนายของ พอล มหัศจรรย์มากมันว่ายน้ำตรงไปยังแก้วของเยอรมัน ปีนเข้าไปอยู่ข้างในแล้วก็ปิดฝาด้วย มันช่างเหลือเชื่อสุดๆ"

     สำหรับ"พอล"ก่อนหน้านี้ก็ทำนายว่า เยอรมัน จะสามารถเอาชนะ กาน่า และ ออสเตรเลีย แต่จะพ่ายแพ้ เซอร์เบีย ในรอบแรก ของกลุ่มดี ศึกเวิลด์ คัพ 2010 ขณะที่ศึกยูโร 2008 ก็ทำนายผลการแข่งขันของ"อินทรีเหล็ก"ได้แม่นถึง 80 เปอร์เซ็นต์







BREAKING NEWS: Psychic octopus predicts German victory over England
Simply massive scenes in Germany, this morning, where a psychic octopus has predicted that the Old Enemy will come out as victors of Sunday is colossal World Cup fixture.

 

ขอบคุณrakball.netครับ

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

555+ คนอังกฤษ คงเริ่มหิวๆ ปลาหมึกย่าง
เยี่ยม
ขอให้จริงดั่งว่าน่อพ่อหมึกยักษ์

ถ้าผิดนี่ไม่อยากจะคิดว่าจะโดนไปทำหมึกย่างไหม - -"
อิอิ เชื่อปลาหมึกแระกันเพราะไม่ชอบอังกฤษ

ขอให้แม่นๆๆๆๆๆ เน้อหมึกเมื่อคืนโดนไปสองเด้งแล้ววววว ฮือฮือ
อิอิ
เสียวปลาหมึกทายผิดจัง
สู้เพื่อชีวิต
วูวววปลาหมึกแม่นจังเลย

อิอิ
จริงไปละครับ 4-1

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.