Members

คาเปลโล่บอก!! อดัม จอนห์สันส่วนหนึ่งของอนาคตอังกฤษ


 ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ พูดดักคอ เอฟเอ ก่อนตัดสินอนาคตของเขาว่าจะให้ทำงานต่อไปหรือไม่ ด้วยการเผยแผนการทำงานในอนาคต เพื่อความสำเร็จใน ยูโร 2012 โดยเอ่ยถึงแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีๆ หลายคนที่เขาคาดหวังว่าจะพัฒนาตัวเองขึ้นมา พร้อมแสดงวิสัยทัศน์โชว์ บอกคุมทีมลุยบอลโลกทำให้รู้อะไรดีๆ เกี่ยวกับทีมของเขามากขึ้น


ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน แสดงความกระตือร้นอยากสร้างทีม "สิงโตคำราม" ชุดใหม่ บุกไปล่าแชมป์ยูโร 2012 หลังผิดหวังจาก ฟุตบอลโลก 2010 ที่พวกเขาแพ้ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน 0-3 จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยให้สัมภาษณ์ถึงแข้งดาวรุ่งหลายๆ คนที่น่าจะได้โอกาสมีส่วนร่วมกับทีมในอนาคต
 
คาเปลโล่ ยืนยันแล้วว่า ในส่วนตัวของเขาเองนั้น เขาต้องการทำหน้าที่ไปจนถึงปี 2012 ตามสัญญาที่มี แต่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ขอเวลา 2 อาทิตย์ในการประเมินผลงาน ถึงกระนั้น คาเปลโล่ ก็พูดถึงแผนการสร้างทีมใหม่เอาแบบให้มันไฉไลกว่าเดิมในอนาคตแล้ว โดยจะเน้นให้โอกาสแข้งดาวรุ่งมากขึ้น หลังจากนักเตะอาวุโสบางคน แสดงให้เห็นว่าหมดแรงฮึด 
 
นักข่าวยิงคำถามว่าใครบ้างที่อยู่ในข่ายว่าอาจจะหมดอนาคตกับทีมชาติ และใครบ้างที่จะได้รับโอกาสแทน แต่ คาเปลโล่ ก็ยังไม่พูดอะไรมาก "ผมกับทีมงานคุยเรื่องนี้กันแล้ว ผมว่าสำหรับฟุตบอลยูโร เราจะหานักเตะใหม่ๆ 2-3 คน อย่างเช่น อดัม จอห์นสัน และ คีแรน กิ๊บส์ แบ๊กซ้ายของอาร์เซน่อล ยังมี ไมเคิ่ล ดอว์สัน อีกคน แม้เขาจะไม่เด็กแล้วก็เถอะ"
 
"ทั้ง กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ และ บ๊อบบี้ ซาโมร่า ที่ครั้งนี้มีปัญหาบาดเจ็บ และยังมีนักเตะอีกหนึ่งคนที่ผมตั้งความหวังว่าจะฟิตนั่นคือ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ พวกนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมๆ เล่นอยู่ในทีมชุดยู-21 และพวกเขายังไม่พร้อมสำหรับฟุตบอลโลก แต่ผมหวังว่าในอีก 1 ปี หรือ 6 เดือนข้างหน้าจะมีใครก้าวขึ้นมา ผมหวังว่า ธีโอ วัลค็อตต์ จะกลับมา และหัวไหล่ของเขาจะหายดี ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ ก็เป็นอีกคนที่น่าสนใจ ผมหวังว่านักเตะดีๆ บางคนจะพร้อมในอีก 6 เดือน มันมีความเป็นไปได้" 
 
กุนซือชาวอิตาเลียน ที่คาดหวังกับผู้รักษาประตูอย่าง โจ ฮาร์ท ด้วย ยังรู้ถึงขีดจำกัดที่มีผลต่อทำงานของเขา โดยในพรีเมียร์ลีก มีนักเตะ 38 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่มีสิทธิเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ขณะเดียวกัน ธรรมชาติการเล่นบอลที่ดุดัน และความเหนื่อยล้า ก็มีผลต่อสภาพร่างกายนักเตะมากเช่นกัน  
 
"ผมรู้อะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับนักเตะ และสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้ผมรู้อะไรมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะผมรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นพอเราไปเล่นบอลโลก ผมเข้าใจสิ่งต่างๆ มากขึ้น และผมเข้าใจสิ่งที่สำคัญมากอย่างหนึ่งด้วย ผมเข้าใจว่าทำไม อังกฤษ ถึงไม่ประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้ นั่นเพราะนักเตะอังกฤษหมดแรงแล้วพอจบฤดูกาล"
 
"ทุกเกมที่เราเล่นในช่วงนี้ กมอุ่นเครื่องกับ ฟุตบอลโลก รวม 7 นัด ผมไม่เคยเห็นนักเตะที่ผมเห็นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือ 2 เดือนหลังจากคริสต์มาสเลย พวกเขาซ้อมดี มีสมาธิ แต่พวกเขาไม่ใช่นักเตะคนเดิมที่ผมรู้จัก ทั้งความเร็ว และความคล่องแคล่ว ผมอยากเปลี่ยนแปลงบางอย่าง แต่เป็นไปไม่ได้ นักเตะมีเกมเล่นมากเกินไปในแต่ละฤดูกาล พวกเขาเล่นวันเสาร์, วันพุธ, วันเสาร์ และวันพุธ"   
 
ทั้งหมดที่พูดมาจะมีผลก็ต่อเมื่อเขาได้รับความไว้วางใจให้ทำงานต่อไป โดย คาเปลโล่ ยืนยันคำเดิมว่า "ผมอยากทำงานต่อ เราต้องการเวลาพักฟื้น และเรียกความกระชุ่มกระชวยกลับมา

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100629_077.html

Views: 157

Reply to This

Replies to This Discussion

อดัม จอนห์สัน , โจ ฮาร์ท

อันนี้ยังไม่รวม ไมกาห์ ริชาร์ด , โอนูโอฮา ,หรือแม้กระทั่ง ไมเคิล จอนห์สัน ด้วย

ดาวรุ่งทีมเราเจ๋งจริงๆ ครับต้องขอบคุณ อคาดิมี่ สโมสร
คาเปลโล่พลาดเพราะปีกนี้ละ อดัม จอห์นสัน เล่นดีดันไม่เอาไป ถึงจะไม่ค่อยยิงประตูได้ก็เถอะ
สงสัยเพิ่งจะคิดได้ว่า อดัมจอนสัน เป็นส่วนหนึ่งของอนาคต ถ้าคิดออกตั้งแต่แรกอังกฤษคงไปไกลกว่านี้
จ้อ เลยนะ

เชิญไปได้แล้ว
แพ้เยอรมัน 0-3 ?????
พูดตรงๆๆๆนะครับ ขอพูดเลย

ท่านเล่น ไม่มีปีกนะ ผมขอไม่นับมิลเน่อใน ในการแข่ง แล้วปีกที่ท่านเอาไป สไตล์เดียวกัน ก็มี เช่น ฟิลิป โจโคลก็เล่นเหมือนกองกลางสะงั้น

ถ้าเอา อดัมไปยังดูดีกว่าอีกๆๆๆ
ถามตรงๆ เอาเฮกี้ ไปบ้าอะไร กองหน้าตัวรับ
ฮา อ่ะครับ กองหน้าตัวรับ 555555+
เสียดายไม่เอาจอนสันไปตั้งแต่แรกไม่งั้นก็มีปีกซ้ายธรรมชาติแล้วจะได้เล่นได้ทั้งซ้ายขวา
เจอเด็กเยอรมันต้อนตือ4-1เลย กองหลังเจ็บหมดเลย สปีดตามกองหน้าเยอรมันไม่ทัน
เล่นได้ห่วยมาก ให้ แวนเกอร์ ที่คุมอาเซนอล ไปเปรี่ยนสไตร์ บอล อัลกฤษ ซัก 10 ปี คงเล่นได้ เยี่ยมกว่านี๊เยอะ
จริงๆนะ..เขาเล่นกันเหมือนไม่มีแรง..เห็นแล้วอึดอัด...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.