Members

บาร์เซโลนา แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด ออกแถลงการณ์ปล่อยตัวเธียร์รี อองรี และยายา ตูเร ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมีข่าวเตรียมย้ายไปหากินในเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี โคสต์ จ่อย้ายซบแมนเชสเตอร์ ซิตี ในลีกอังกฤษ

อองรี ไปชัวร์
       ก่อนหน้านี้ เธียร์รี อองรี ดาวยิงเลือดน้ำหอม ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาทีมจ้าวบุญทุ่ม เนื่องจากได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 15 นัดเท่านั้นในฤดูกาล 2009/2010 ที่ผ่านมา ขณะที่ตูเร ก็หลุดเป็นตัวจริงบ่อยครั้งก็กำลังถูกทาบทามจากทีมเรือใบสีฟ้าในลีกผู้ด่
       
       ล่าสุดยักษ์ใหญ่แห่งลีกกระทิงดุ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ว่า "โจน โอลิเวอร์ ผู้อำนวยการทั่วไปของบาร์เซโลนา ยืนยันว่าสโมสรได้เปิดไฟเขียวให้กับเธียร์รี อองรี และยายา ตูเร ย้ายทีมได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งที่หมายต่อไปของพวกเขาจะเป็นทีมใดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะ"
       
       ขณะที่ดิมิทรี ซีลัค เอเยนต์ประจำตัวกองกลางทีม "ช้างดำ" ออกมายืนยันเช่นกันว่า "แน่นอนว่าเวลานี้ เรากำลังเจรจากับตัวแทนของแมนเชสเตอร์ซิตี ซึ่งทุกอย่างคืบหน้าไปมาก เขา(ยายา)ต้องการที่จะไปเล่นที่นั้น มันไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน แต่สิ่งสำคัญในการตัดสินใจเนื่องจากเขาไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรที่บาร์เซโลนา"
       
       ส่วนในรายของอองรี ที่เพิ่งจะร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ มีรายงานว่าเจ้าตัวกำลังได้รับการทาบทามจากทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา หลังสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

ข่าวจาก นสพ.com

Views: 383

Reply to This

Replies to This Discussion

อองรีคงไปอเมริกา
สองพี่น้อง อิอิ
ดีๆ...
เอามาเถอะทั้งคู้เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.