Members

งูตัดสินปัญหาอาเดรียโน่ให้เซาเปาโลยืม6เดือน

งูตัดสินปัญหาอาเดรียโน่ให้เซาเปาโลยืม6เดือน



อาเดรียโน่ กองหน้าแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน ได้โอกาสตั้งต้นใหม่ เมื่อทีม "งูใหญ่" ตกลงให้เขาย้ายไปเล่นกับ เซา เปาโล แบบสัญญายืมตัว 6 เดือน หรือจนถึงสิ้นเดือน มิ.ย. ปีหน้า หลังตอนนี้ก็อยู่ระหว่างบำบัดกับทีมพอดี



"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจปล่อยตัว อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหาชาวบราซิเลียน ย้ายไปเล่นกับ เซา เปาโล แบบสัญญายืมตัว 6 เดือน หรือจนจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะมีปัญหาส่วนตัวทั้งใน และนอกสนาม และตอนนี้อยู่ระหว่างบำบัดที่บ้านเกิด ทำเอาเจ้าตัวสุดปลื้มที่ได้เริ่มต้นใหม่ ตั้งเป้าก้มหน้าก้มตาซ้อม เพื่อคืนฟอร์ม และกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง




เซา เปาโล แถลงข่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร โดย อาเดรียโน่ ที่ตอนนี้อยู่ในโปรแกรมบำบัดกับทีมเป็นระยะเวลา 2 เดือน จะอยู่ช่วยสโมสรชั่วคราวไปจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. นี้ และจะช่วยทีมทั้งในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติบราซิล และ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส




กองหน้าวัย 25 ปี กล่าวอย่างมีความสุขว่า "ผมมีความสุขกับข้อตกลงนี้ สโมสรดูแลผมเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงที่นี่ ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ผมจะได้ช่วยสโมสรลุ้นความสำเร็จ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายนี้ และเพื่อกลับไปติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง"




แม้ อินเตอร์ ยังไม่แถลงอย่างเป็นทางการ แต่ เซา เปาโล โดย เจา เปาโล เด เฮซุส โลเปซ ผู้อำนวยการทั่วไป แถลงข่าวว่าทีมจะเปิดตัว อาเดรียโน่ วันศุกร์นี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางการเงิน อย่างเช่นใครจะเป็นคนแบกรับค่าเหนื่อย "เราจะลงทะเบียนชื่อเขาในทุกรายการแข่งขัน และเขาจะเล่นทุกรายการ ในที่สุดเขาก็จะได้กลับไปลงสนามอีกครั้งเสียที"




ด้าน กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์นักเตะร่วมยืนยันว่า อาเดรียโน่ จะกลับไป อินเตอร์ หลังวันที่ 30 มิ.ย. หลังคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของทีม และ มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการทีม แล้ว "เราจัดการทุกอย่างแล้ว ตอนนี้เหลือรายละเอียดให้จัดการอีกนิดหน่อยเท่านั้น แต่ทุกอย่างถูกตัดสินแล้วว่า นี่จะเป็นการยืมตัวจนถึงเดือน มิ.ย. จากนั้นเขาจะกลับไปยัง อินเตอร์"

siamsport

tags : กัลโช่ อินเตอร์ อาเดรียโน่

Views: 122

Reply to This

Replies to This Discussion

อาเดรียโน หรอลุงได้ยินมานานแล้วแต่ไม่เคยเห็นฝีเท้า เลยไม่แน่ใจว่าจามาเล่นฟุตบอล ที่เค้าเสียบดาบไว้ปลายสตัคร์ ได้หรือป่าว ลุงเลยไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่ อีกอย่างพวกบราซิลชอบเส่นที่เสปน กับอิตาลี มากกว่าเพราะเป็นลีกที่บ้านเค้านิยม (คือฟรีทีวีเค้าก็ถ่ายทอด ) นานๆจะมีคนใจถึงฝีเท้าถึงแบบบราซิเลี่ยนใน แมนซิซักคน อย่าลืมมองพวกแอฟริกาบ้างนะ
น่าเสียดายนะลุงเก่ง แต่ชอบกินเหล้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.