Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัดเจนว่า โจ ฮาร์ท คือผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม แต่ไม่วายทำใจล่วงหน้าว่า การตัดสินใจในครั้งนี้ อาจจะทำให้ อันเดรียส อีซัคส์สัน มือกาวทีมชาติสวีเดน ต้องเก็บข้าวเก็บของย้ายออกจากแคมป์ "เรือใบสีฟ้า" ก็เป็นได้

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือจอมเจ้าชู้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยืนยันว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูดาวรุ่งเลือดผู้ดี คือมือ 1 ของทีม หลังจากฤดูกาลนี้ "เรือใบสีฟ้า" เปลี่ยนโกล์ไปแล้วถึง 3 คนด้วยกัน อันประกอบไปด้วย ฮาร์ท, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ อันเดรียส อีซัคส์สัน

ในช่วง 4 เกมหลังสุด "สเวนโก้" มอบโอกาสให้ อีซัคส์สัน ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ล่าสุดได้ยืนยันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ฮาร์ท จะกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้

อีริคส์สัน ซึ่งยอมรับว่า การตัดสินใจในครั้งนี้ อาจจะทำให้ อีซัคส์สัน เก็บกระเป๋าย้ายออกไปจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม นั้น กล่าวว่า "ในวันเสาร์นี้ โจ ฮาร์ท จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และจะเป็นมือ 1 ของผม ผมเพิ่งได้พูดคุยกับ อันเดรียส เมื่อวันนี้เอง และเห็นได้ชัดว่า เขาไม่พอใจเอามากๆ ผมได้ตัดสินใจไปแล้ว และเวลานี้ ผมได้เลือก โจ ฮาร์ท"

"ผมไม่รู้หรอกว่า อันเดรียส ต้องการจะย้ายทีม หรือว่าต้องการจะอยู่กับสโมสร และต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของตัวเองต่อไปหรือไม่ แต่ผมได้บอกกับเขาไปแล้วว่า มันขึ้นอยู่กับตัวเขา ผมจะไม่แปลกใจเลย และผมก็เข้าใจ หากเขาต้องการจะย้ายทีม มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักเตะ ที่จะได้รับทราบถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้" อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวตบท้าย

จาก : siamsport

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีเหมือนกันจะดัยรู้ไปว่าใครเก่งกว่าคัยจริงมะครับ
ถือว่าเป็นคำตอบสุดท้ายของ "สเวน" ในเรื่องผู้รักษาประตู
หลังจากที่ให้ทุกคนได้ออกมาโชว์ฟอร์มสัมผัสเกมเท่าๆ กัน
3 หนุ่ม 3 สไตล์ มีข้อด้อยข้อดีแตกต่างกันแต่ยังขาดในเรื่องความเหนียว
การตัดสินใจบอกและปล่อย "อีซัคส์สัน" ให้ออกไปหาทีมใหม่ในครั้งนี้
ไม่แน่ว่า "สเวน" คงมีนายทวารตัวใหม่ที่ไว้ใจได้รออยู่แล้วก็ได้...ใครจะรู้?
ผมว่าฮาร์ทเก่งสุดแล้วหล่ะ
อยากให้แคสเปอร์เฝ้าเสาบ้างครับ
น่าสารอีซัคส์สัน มีโอกาสกลับมาอีกครั้งกลับแสดงฝีมือได้ไม่มากนัก ถึงจะเซฟลูกยากได้หลายครั้ง แต่บางครั้งก็นิ่งเกินไปไม่ออกมาตัดบอล จนโดนยิงจ่อๆหลายครั้ง ส่วนฮาร์ทต้องอาศัยประสบการณ์มากกว่านี้สักเกตจากต้นฤดูกาลทั้งไมก้า และดันน์ต้องเซฟจากเส้นประตูบ่อยๆ
แคสเปอร์เซฟลูกยากๆได้ตั้งหลายลูกอะ น่าจะให้โอกาสผีน้อยอีกนะ
อีซัดส์สัน ควรขายได้แล้ว เก็บไว้ โจฮาร์ท กับ แคสเปอร์ ก็เหลือแหลแล้ว ครับ ให้ โจฮาร์ทเป็นเบอร์1 ไปก่อน แคสเปอร์ เก็บสำรองไปก่อนคงไม่สายแน่ อายุยังเล็ก ควรฝึกให้หนัก อนาคตข้างหน้าคงดังระเบิดแน่เหมือนพ่อบังเกิดเกล้าแน่นอน สำหรับ แคสเปอร์ แคสเปอร์ห้ามขายเด็ดขาด เป็นกองหนุน เผื่อโจฮาร์ทเจ็บ หรือฟอร์มตก ได้เอาแคสเปอร์ แสดงฝีมือเต็มที่ ตัวเฝ้าเสาไม่สมควรซื้อมาเพิ่มอีกแล้ว มีสองตัวนี้แจ๋วแล้ ว ครับ
แคสเป้อรึบสุดแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.