Members

เอ๊ะ..ยังงัย ? เมสซี่แฟนเพลงโอเอซีส แถมบอกอาจจะมาดูแมนซิตี้เตะ


 ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า ลั่น ในฐานะแฟนเพลง โอเอซิส เขาจะกำราบ เยอรมัน แก้แค้นให้ทีมชาติอังกฤษ แล้วเอาชัยชนะมามอบให้ โนเอล กัลลาเกอร์ หัวหน้าวง สาวกตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 


ลีโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัดทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประกาศลั่น นอกจากจะทุ่มเทเต็มกำลัง เอาชนะ เยอรมัน เพื่อบ้านเกิดเมืองนอน และกรุยทางสู่การคว้าแชมป์โลกแล้ว เขายังต้องการให้ชัยชนะเกมนี้นำรอยยิ้มกลับมาสู่ใบหน้าอันไร้อารมณ์อยู่แล้วของ โนเอล กัลลาเกอร์ หัวหน้าวงร็อกขวัญใจของเขา โอเอซิส ด้วย 
  
อาร์เจนตินา มีโปรแกรมลงสนามเจอกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ และหนึ่งในคนที่เขาตั้งใจจะมอบชัยชนะให้คือ กัลลาเกอร์ผู้พี่ มือกีตาร์ และหัวหน้าวงบริตป๊อปชื่อดัง โอเอซิส ที่คงอยากเห็น อาร์เจนตินา แก้แค้นให้ทีมชาติอังกฤษ ที่โดน เยอรมัน ถล่มเละ 4-1 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างน่าอนาถ   
 
"ถ้าหากพวกเขา (โอเอซิส) รักทีมชาติอังกฤษ มากพอๆ กับที่พวกเขารัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณบอกพวกเขาแทนผมได้เลยว่า ผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเอาชนะทีมที่เขี่ย อังกฤษที่พวกเขารัก ตกรอบฟุตบอลโลก บางทีพวกเราอาจได้ไปดูเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้" เมสซี่ กองหน้าวัย 23 ปี กล่าว
 
ทั้งนี้ เมสซี่ ชื่นชอบ โอเอซิส และมีข่าวว่าเขาจะฟังเพลงของวงด้วยไอพอด ก่อนจะลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก ส่วนข่าวที่ว่า เมสซี่ ไม่สบาย และไม่ได้ซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คาดว่าเขาไม่น่าจะมีปัญหาในการลงไปฟัดแข้งกับ "อินทรีเหล็ก" แต่อย่างใด

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100702_057.html

Views: 223

Reply to This

Replies to This Discussion

ย้ายมา แมนซิตี้ เดี๋ยวให้ โนเอล จุ๊บทีนึง
ชนะให้ได้นะอาร์เจนติน่า (และชนะปลาหมึกยักษ์ด้วย อิอิ)
i love oasis
อยากได้ตัวนี้มากๆๆๆๆๆ ยากหน่อยแต่ท่านชีคลองทุ่มสุดๆ หน่อยครับ
อยากได้ยังไง ก็ หมดสิทธิ์ บาซ่า คงไม่ขายง่ายๆหรอก

ถึง บาซ่า ขาย แมสซี่ก็คงไม่มา หุหุ
ชนะให้ได้ แล้วเราจะกินหมึกย่าง ชื่อ พอล กัน
คงต้องให้โนเอลร้องเพลง มามะมาจอยกันๆ มาสิมาๆจอยกันๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.