Members

ยาย่าหน้าบานได้ย้ายเล่นเรือใบ

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ หน้าบาน หลังได้ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากกับการค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี รวมทั้งจะได้โชว์ฝีเท้าร่วมกับ โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง พี่ชายด้วย

            

ยาย่า ตูเร่ กองกลางใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยสุดมีความสุข ที่ได้ย้ายมาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมยอมรับ ชื่นชอบวงการลูกหนังเมืองผู้ดีมานานแล้ว และอยากที่จะได้ลิ้มลองรสชาติการแข่งขันที่นี่สักครั้ง
 
ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งทำให้เขามีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ โคโล่ ตูเร่ พี่ชาย ด้วย โดย ยาย่า กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมชอบเกม พรีเมียร์ลีก และผมก็ดูเป็นประจำ แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้ดี ในการจบฤดูกาลด้วยอันดับ 5"
 
"แต่ผมหวังว่า เราจะพัฒนาขึ้นจนได้เข้าไปเล่นในรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่นี่เป็นสโมสรใหญ่มาก และการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายอันดับแรกของเรา จากนั้นเราคงมองดูเรื่องโอกาสในการคว้าแชมป์ด้วยเช่นกัน"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งอยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" 3 ปี และคว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย รวมทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2009 ยอมรับว่า ดีใจสุดๆ ที่ได้เล่นร่วมกับพี่ชายในสโมสรเดียวกัน "มันเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับครอบครัวของเรา เราทุกคนมีความสุขกับเรื่องนี้มาก โคโล่ บอกกับผมว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสำหรับสโมสร และมีแผนการที่น่าตื่นเต้น พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นนำ และผมก็ต้องการความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน"

Views: 76

Reply to This

Replies to This Discussion

มาแล้วๆ ขอให้โชว์ฟอร์มแจ่มๆ กะเรือใบนครับ
น้องย่า
ยินดีต้อนรับ อย่างยิ่งครับ
มาเลยยินดีต้อนรับ
เวลคัม

มาแทนแบรี่เลยยย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.