Members

มันโช่ชมโคลารอฟส่อดึงร่วมทัพอีกราย

 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชม อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายทีมชาติเซอร์เบีย ของ ลาซิโอ เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม ผ่านการพิสูจน์ตัวเองแล้ว และที่สำคัญ อายุน้อย ยังพัฒนาได้อีกมาก โหมข่าวลืออยากได้มาเสริมแนวรับ


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก โหมข่าวลือแอบเมียงมองอยากได้ลายเซ็นต์ของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ๊กซ้ายเท้าหนักเลือดเซิร์บ ของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยการเอ่ยปากยกย่องว่า เป็นนักเตะที่ดีมากๆ คนหนึ่ง   
 
กุนซือวัย 45 ปี ที่ได้ ดาบิด ซิลบา กับ ยาย่า ตูเร่ มาเป็นสมาชิกใหม่แล้ว กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ คนหนึ่ง เขายังอายุน้อยอยู่ เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมามาก และยังสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้อีก เราพยายามปรับปรุงทีม เราไม่มีเป้าหมายอะไร เราต้องรอดูว่าตลาดนักเตะจะลงเอยยังไง การบอกเป้าหมายไม่ได้นำมาซึ่งโชคดี แต่เราจะมองหาสิ่งที่ดีที่สุด"
 
พร้อมกันนี้ มันโช่ บอกอีกว่า เขามีความสุขในการสร้างทีม "เรือใบสีฟ้า" แล้วจากนั้นค่อยคิดถึงการกลับไป อิตาลี อีกรอบ "ผมคิดถึง อิตาลี แต่ผมกำลังมีความสุขกับประสบการณ์สวยงามกับสโมสรที่กำลังเติบโต ผมหวังว่าเมื่อกลับไปจะพบกับฟุตบอลอิตาเลียนที่ยกระดับมาตรฐานขึ้น ด้วยสนามใหม่ และแฟนบอลไปดูเกมที่สนามอย่างมีความสุข"
 
"ทุกๆ ประเทศมีคุณลักษณะของมันเอง แต่ถ้าพวกเขาปรับปรุงเรื่องพวกนี้มันก็จะเป็นการพัฒนาไปข้างหน้า ตอนนี้เป็นช่วงเวลายากลำบากของทุกๆ คน แต่นี่คือสิ่งที่ผมหวัง ปรันเดลลี่ เป็นโค้ชที่เก่ง และมีความสามารถ ผมเชื่อว่าใน อิตาลี มีนักเตะที่สามารถนำพาทีมชาติกลับไปเป็นทีมแบบในอดีตได้ ฟุตบอลก็แบบนี้ บางครั้งอะไรๆ มันก็แย่ ไม่มีใครชนะเสมอไปหรอก"


Views: 69

Reply to This

Replies to This Discussion

พอแล้วมั้ง แต่ได้มาก้อเอาครับ อะไหล่ดีดี อิอิ
ก็ครับ บัวเต็งเล่นแบ็คซ้ายได้ไม่เลวเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.