Members

“ทักกี้”หยอด“สเวน” สุดเจ๋งอยากให้คุมเรือใบตลอดชีพ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มีหวังยิ้มแก้มปริ หลัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร บิ๊กบอสสโมสร หยอดคำหวาน ให้อยู่คุมทีมไปได้เรื่อยๆ จนกว่าจะวางมือ รับไม่อยากเชื่อ "สเวน" จะพา "เรือใบสีฟ้า" แล่นฉิวมาได้ไกลขนาดนี้ ทั้งที่เพิ่งเข้ามารับงานเมื่อช่วงซัมเมอร์

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน สามารถอยู่ทำงานในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไปได้นานเท่าที่เจ้าตัวต้องการ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยพาทีมขึ้นไปอยู่ถึงอันดับ 4 ของตารางในเวลานี้

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี เข้ามารับงานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และใช้เงินไปจำนวนมากเพื่อดึงนักเตะใหม่มาเสริมทัพหลายราย และผู้เล่นส่วนใหญ่ก็ทำผลงานได้ดี ทำให้แม้แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ยังรู้สึกประหลาดใจกับความเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของสโมสร และต้องการรั้งตัว "สเวนนิส" ให้ทำงานระยะยาว

อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย เผยผ่าน "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า สเวน สามารถเป็นผู้จัดการทีมของเราไปจนกว่าที่เขาจะวางมือ ผมไม่คิดว่า ทีมของเราจะประสบความสำเร็จได้ถึงระดับนี้ แต่ผมก็เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ สามารถพัฒนาไปได้อีกมาก"

"คุณต้องยกเครดิตให้กับ สเวน ที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก เราเห็นว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมระดับโลก ในวงการฟุตบอลไม่ค่อยมีกุนซือระดับสุดยอดมากนัก แต่แน่นอนว่า สเวน เป็นหนึ่งในกลุ่มคนเหล่านั้น" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวในที่สุด

จาก : siamsport

Views: 132

Reply to This

Replies to This Discussion

นี่แหละบุคลิกของท่านประธานทักษิณเขาแหละครับที่เขาเรียกว่าวิสัยทัศน์อันยาวไกลของประธานท่านทักษิณเขาละครับ ที่ผมชื่นชอบก็เพราะแบบนี้แหละท่านจะมองไปเหตุการณ์ในข้างหน้าและวางแผนเป็นรูปเป็นร่างไว้ในอนาคต ท่านจึงอ่านเกมออกว่า ผู้จัดการคนไหนๆ ก็ไม่เหมาะสมกับสเวนอีกแล้ว ครับ ผมได้ยินจากข่าวมาเรื่อยๆ ท่านจะทำแมนซิตี้ออกไปทั่วโลก มีสมาชิกไปทั่วโลก และสร้างทีมให้ใหญ่เหมือนแมนยู หรือ อาร์เซนอล หรือเชลซี ท่านสมาชิกทุกๆท่านโปรด อดใจรออีกหน่อยเถอะคงได้เห็นแมนซิตี้ก้าวไปในระดับโลกแน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.