Members

คาสติโย่รับเดินเรื่องซบเรือใบด้วยตัวเอง

เนรี่ คาสติโย่ หัวหอกตัวใหม่ แมนฯ ซิตี้ รับอยากย้ายจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" จนตัวสั่น ทำให้ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องการเจรจาด้วยตัวเอง ตั้งเป้าขอทำผลงานเยี่ยมในลีกผู้ดีให้จงได้
เนรี่ คาสติโย่ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก เปิดเผยว่า ตนต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเรื่องการเจรจาระหว่าง ชัคเตอร์ โดเนตส์ค กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะได้ย้ายมาร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ก่อนที่ทีมดังเมืองผู้ดีจะประสบความสำเร็จในการยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 1 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่จะลงสนามได้ตั้งแต่เดือนมกราคม ศกหน้า เป็นต้นไป

ดาวยิงวัย 23 ปี ซึ่งมีปัญหากับชีวิตค้าแข้งในยูเครน และเพิ่งจะได้ลงเล่นให้ ชัคเตอร์ ไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมเปียกอส ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 960 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นั้น เผยว่า "ผมดีใจที่ได้มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ การต้อนรับของสโมสรแห่งนี้นับเป็นเหตุผลที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่"

"ผมทราบตั้งแต่ช่วงเวลาแรกแล้วว่า ผมได้มาอยู่กับสโมสรที่ผมต้องการเล่นด้วย ผมต้องพบกับช่วงเวลาที่ผิดหวังกับ ชัคเตอร์ ใช่ ผมช่วยให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น แต่นั่นก็แสดงให้เห็นว่า คุณต้องการเล่นฟุตบอล และอยากลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ มากแค่ไหน"

"ผมประทับใจมากๆ กับทุกอย่างที่ผมได้เห็นที่นี่ ผู้จัดการทีม (สเวน โกรัน อีริคส์สัน) ของที่นี่นับเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง ขณะที่สโมสรก็กำลังก้าวเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของสโมสร" ดาวยิงเม็กซิกัน ทิ้งท้าย

Views: 231

Reply to This

Replies to This Discussion

แบบนี้สิดีมากๆ เนรี่ คาสติโย่ เอ๋ย เจ้าจะได้ประสพความสำเร็จแน่ที่อยู่แมนซิตี้ เจ้าคิดถูกแล้ว เราให้กำลังใจแก่เจ้าคาสติโย่เต็มที่เลย สู้ๆๆๆ อยู่แมนซิตี้ชีวิตเจ้าจะดีแน่นอนและจะรุ่งด้วย
ตัวจี๊ดแบบนี้สิคับ ถึงน่าจะเอามาอยู่แมนซิตี้ของเรา แจ่มแน่คราวนี้ สงสัยหนีหนาว ตามเอลาโน่มามั้งครับเนี่ย และถ้าได้อเนลก้าหรือเบอบาตอฟอีกสักตัว คงได้ลุ้น Top4 มากยิ่งขึ้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.