Members

ฮาร์ทตั้งเป้ายึดมือ1เรือใบ แต่ กิฟเว่นยันพร้อมสู้ฮาร์ท

 
 
โจ ฮาร์ท โกล์เลือดใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าขอยึดตำแหน่งตัวจริง "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ แม้จะต้องเจองานหนัก ในการแย่งมือ 1 กับ เชย์ กิฟเว่น โกล์ชาวไอริชก็ตาม และหากทำไม่สำเร็จคงต้องย้ายทีม พร้อมหวังผงาดยึดเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษด้วย

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูอนาคตไกลของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า พร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งมือ 1 ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในฤดูกาลหน้า แต่ยอมรับ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เนื่องจากมี เชย์ กิฟเว่น นายทวารรุ่นพี่ เป็นด่านสำคัญ และหากทำไม่สำเร็จคงต้องย้ายทีม
 
โกว์วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอด นับตั้งแต่ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และส่งผลให้เขาติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ โดยตอนนี้นักเตะกลับมาอยู่กับต้นสังกัดแล้ว และยืนยันว่า ต้องการยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้ รวมทั้งตั้งเป้าก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ "สิงโตคำราม" ด้วย
 
ฮาร์ท กล่าวว่า "แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรที่ผมอยู่มานานแล้ว และผมคิดถึงสโมสรแห่งนี้มากๆ ผมยังคงต้องรอคอย และเฝ้าดูว่า มันจะผ่านไปด้วยดีไหมกับการเล่นที่นี่ ผมกลับมาอยู่กับทีม ผมยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมมุ่งมั่นที่จะสู้เพื่อเป็นมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ นั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องทำ"
 
"ผมคิดว่า เดวิด เจมส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่แอฟริกาใต้ และมันน่าผิดหวังที่ต้องตกรอบ (อังกฤษ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย) เราลงสนามพร้อมกับทุ่มเทอย่างเต็มที่ และต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่สุดท้ายมันไม่เกิดขึ้น เราไปแอฟริกาใต้ เพื่อทำงานของเรา แต่โชคร้ายที่มันไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ" อดีตโกล์ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ กล่าว
 

 
เชย์ กิฟเว่น นายทวารมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน โจ ฮาร์ท โกล์อนาคตไกล ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแย่งตำแหน่งมือ 1 ไปจากเขา แต่ยอมรับ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษรายนี้ เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และเป็นอนาคตของ "เรือใบสีฟ้า"

          

เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูชาวไอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาประกาศก้อง พร้อมที่จะสู้กับ โจ ฮาร์ท นายทวารอนาคตไกล สำหรับการแย่งตำแหน่งมือ 1 ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในฤดูกาลหน้า
 
นายทวารวัย 34 ปี ต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ สำหรับการเป็นตัวเลือกแรกในการเฝ้าเสา "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากเขาต้องแย่งตำแหน่งกับ ฮาร์ท ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในการเล่นแบบยืมตัวกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
 
อย่างไรก็ตาม กิฟเว่น ซึ่งสามารถกลับมาฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ กล่าวเตือน ฮาร์ท ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแย่งมือ 1 ไปจากเขาแน่นอน "เป้าหมายของผมคือกลับมาฟิต และเล่นตั้งแต่ต้นซีซั่น มีหลายๆ สิ่งพัฒนาขึ้นในทางที่ดี ผมอาจจะพลาดลงเล่น 1-2 แมตช์ ช่วงเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น แต่ผมใกล้หายแล้ว โจ (ฮาร์ท) เป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม"
 

"เขามีพรสวรรค์ และผมเห็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับ เบอร์มิงแฮม แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และมันคงเป็นเรื่องดีที่จะได้ทำงานร่วมกับเขาอีกครั้ง เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นแห่งอนาคต และตอนนี้ไม่มีอะไรต้องสงสัย เมื่อเขากลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขามีความทะเยอทะยานเต็มที่" โกล์เลือดไอริช ระบุ

 

ข่าวจาก สยามสปร์อต ขอบคุณครับ

Views: 106

Reply to This

Replies to This Discussion

ช่วงต้นฤดูกาลนี้จะเป็นบทพิสูจน์ความสามารถของ ฮาร์ท

หากเริ่มต้นด้วยดี แน่นอนว่า อนาคตเปิดกว้างแน่นอนทั้งสำหรับซิตี้ และอังกฤษ

ส่วนกิฟเว่น ผมว่าเค้าคงอยู่ในช่วงที่ท้อปฟอร์ม แค่ 1ปี-2ปี นี้เท่านั้นแหละ เพราะว่าสังขาร แกก็ไปซะ 34 ปีแลัว

ยังไงๆ ฮาร์ทก็ต้องได้เป็นมือ1 แน่ๆ เพียงแต่อยู่ที่เวลาเท่านั้นเอง
ครับ อดทนไว้นะ ฮาร์ท เราเชื่อว่านายทำได้

เช กิฟเว่น พักหลังๆ ก็ฟอร์มไม่ค่อยดีด้วยหวังว่านายจะทำได้
สู้ ๆ ทั้งคู่ นั่นแหละคับ
พรีเมียร์ลีค ให้ โจ ฮาร์ท ยูโรป้า เอฟเอ และ ลีคคัพ ให้ กิฟเว่น จะได้ไม่น้อยใจกัน
ไม่รูสิครับผมรัก กิฟเว่น

อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.