Members

โรบินโญ่ ดาวยิงจอมพลิ้ว แมนฯ ซิตี้ เนื้อหอมจริงๆ ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค ก็เอากับเขาด้วย กระโดดร่วมวงล่าตัวกับ บาเลนเซีย และ เบซิคตัส โดยฝ่ายหลังสุดมั่นใจ ทำสัญญากับ "บินโญ่" ได้ชัวร์


"ฟานาติค" สื่อกีฬาชื่อดังของตุรกี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นทีมล่าสุดที่กำลังให้ความสนใจคว้าตัว โรบินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแนวรุก  
 
โรบินโญ่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัวมหาศาลจนเป็นสถิติสูงสุดในเกาะอังกฤษถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ กับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" จึงเลือกย้ายกลับไปบราซิล เพื่อเล่นให้กับ ซานโตส แบบสัญญายืมตัว เมื่อช่วงต้นปีนี้
 
ถึงแม้ "บินโญ่" ยืนกรานว่า อยากจะอยู่กับ ซานโตส ต่อไป แต่สัญญายืมตัวกับอดีตต้นสังกัดของ เปเล่ ตำนานโลกลูกหนัง กำลังจะหมดอายุลงในวันพุธที่ 4 สิงหาคมนี้แล้ว และยังไม่มีการตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ใดๆ ด้วย ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่จะต้องย้ายกลับไปพบกับฝันร้ายที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง โดยมี บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำของสเปน กับ เบซิคตัส สโมสรแกร่งของตุรกี พร้อมที่จะเปิดศึกแย่งชิงตัวไปร่วมทีม
 
ถึงแม้ล่าสุด ยอดทีมเมืองเบียร์อย่าง บาเยิร์น ได้เข้ามาร่วมวงล่าตัวดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 26 ปีด้วย แต่ เซอร์ดัล อดาลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล เบซิคตัส ยังคงมองโลกในแง่ดี กับการพยายามทำสัญญากับอดีตดาวดัง "ราชันชุดขาว" โดยระบุว่า "เราได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว และเรากำลังเจรจาต่อรองกันต่อไป"

Views: 83

Reply to This

Replies to This Discussion

เท่าไหร่ว่ามา อิอิ
ขายเลยชัก 35 ล้านปอนด์ ไม่ได้เก่งชักเท่าไหร่ เอาไว้ก็รังแต่จะทำให้ระบบทีมเสีย ไม่มีวินัย ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย
เอาไปเถอะคับ ๆ ^^"

20บาทยังไห้เลย(มั้ง?)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.