Members

เรือใบสีฟ้าอุตสาห์มีเอี่ยวสน "โพดอลสกี"
       

       เอเยนต์ส่วนตัวของ ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าตัวเก่งทีมชาติเยอรมนี ออกมาเปรยนักเตะในความดูแลของเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งดูเหมือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีเอี่ยวด้วยอีกแล้ว
       
        ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้เพื่อนๆ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ลูคัส โพดอลสกี มีส่วนนำทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เป็นเหตุให้ดาวยิงวัย 25 ปี จากสโมสร "แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ ในบุนเดสลีกา เป็นที่หมายปองของทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี รวมไปถึง เฟเนร์บาห์เช ยักษ์ใหญ่ลีกเติร์ก
       
        ล่าสุด คอน ชรามม์ เอเยนต์ส่วนตัวของ "โพลดี" ออกมาเผยผ่าน "โคโลญจน์ เดลีย์ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อท้องถิ่น "มีหลายสโมสรจากทั้งในอังกฤษ, อิตาลี และ สเปน ยื่นความประสงค์ในตัว ลูคัส เข้ามา แต่ ณ เวลานี้เขากำลังมุ่งสมาธิไปที่ฟุตบอลโลก และลูคัส ก็ยังมีสัญญากับ โคโลญจน์ ไปจนกระทั่งปี 2013 ซึ่งเขาพูดไว้ก่อนศึกฟุตบอลโลกเปิดฉากแล้วว่ามีความประสงค์เล่นฟุตบอลที่โคโลญจน์ ต่อไป"
       
        สำหรับ โพดอลสกี หลังทำผลงานดีให้ เยอรมนี ในเวิล์ดคัพ 2010 จึงตกเป็นกระแสกับหลายทีมในยุโรป รวมไปถึง แมนฯ ซิตี ที่กำลังเร่งปฏิบัติการเสริมทัพเป็นการใหญ่ นอกจาก "โพลดี" ทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ ตกเป็นข่าวกับ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีเชื้อสายกานาของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ โคโลรอฟ แบ็กซ้ายชาวเซิร์บของ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ก็อยู่ภายใต้การจับตามองของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนหนุ่มชาวอิตาเลียนเช่นกัน
ข่าวจาก นสพ.com

Views: 40

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอแสดงความเห็นด้วยครับ
ริมเส้นฝั่งซ้ายเราขาดๆเกินๆมาตลอด...เปตอฟก็ไม่อยู่...
ซิลบาคือข่าวดี..แต่ระยะทางยาวๆในพรีเมียร์ลีกคงไม่ง่าย
มาเถอะ...มูลเลอร์ด้วยจะดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
ผม....เอา!!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.