Members

บีญ่าฟันธงตอร์เรสไม่มีวันลงเรือ-ยกสิงห์มีลุ้น

ดาวิด บีญ่าดาวยิงป้ายแดงของบาร์เซโลน่าเชื่อว่า เฟร์นานโด ตอร์เรสเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน จะไม่มีทางย้ายจากลิเวอร์พูลไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างแน่นอน “เขาไม่ใช่คนที่โฟกัสไปที่เงินนะ เขาไม่มีทางย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้หรอก” เขากล่าว “แต่แน่นอน บาร์เซโลน่า และเชลซีเป็นตัวเลือกที่สำหรับเขา เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วมาทำประตูในอังกฤษได้มากมาย และเชลซีก็เป็นเพียงทีมเดียวที่นั่นที่สนใจเขาในตอนนี้ ฉะนั้นผมคิดว่านั่นเป็นตัวเลือกที่ดูจะสมเหตุสมผลที่สุด” “ตอนนี้เขาตั้งสมาธิเต็มที่กับฟุตบอลโลก แต่ในใจลึก ๆ ของเขาเองก็ต้องการเกียรติยศมาประดับบารมีตัวเองบ้าง และถ้าลิเวอร์พูลไม่สามารถให้ในสิ่งนั้นกับเขาได้ เขาก็คงจะย้ายออกมา

Views: 283

Reply to This

Replies to This Discussion

แร้วแต่วาสนา
เห็นด้วยกับบางคนที่คิดประมาณว่าปีหน้าตอเลสจะไม่ีมีสภาพเป็นซุปเปอร์สตาร์ เนื่องจากยังมีสภาพบาดเจ็บเรื้อรังเกี่ยวกับเอ็นหลังหัวเข่า
ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาลีเวอร์่พูลมีผลงานตกลงมากเพราะจำเป็นต้องพึ่งซุปเปอร์สตาร์ฺรายนี้เป็นกำลังสำคัญของทีม แต่เมื่อเขาำไม่มีสภาพพร้อมและไม่มีตัวทดแทนที่จะรักษาผลงานให้กับทีมได้ ลีเวอร์พูลจึงมีสภาพอย่างที่เห็น ซึ่้งผมเห็นว่าไปโทษโค้ชเขาทั้งหมดก็ไม่น่าจะใช่

ดังนั้นผมพิจารณาว่าเอาตอเรสมาตอนนี้ไม่น่าจะคุ้มเพราะเขาคงจะมีสภาพไม่พร้อมสมบูรณ์เต็มที่สำหรับฤดูกาลหน้าทั้งฤดูกาล
คนที่ผมรู้สึกว่าน่าจะทุ่มเสี่ยงชิงตัวเอามาคือ อิบราฮิโมวิช(สะกดถูกเปล่าไม่รุ)เพราะแม้ฟอร์มจะตกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไรที่น่าเป็นห่วง ถ้าเขาเค้นฟอร์มเขากลับมาได้ ก็น่าจะได้เห็นอะไรดีๆสำหรับซิตี้ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.