Members

3 นักเตะไทย สุรีย์ สุขะ, ธีรศิลป์ แดงดา, เกียรติประวุฒิ สายแวว ลงสนามซ้อมทดสอบฝีเท้า แมนฯ ซิตี้ แล้ว มีเวลาให้พิสูจน์ตัวเองแค่ 2 สัปดาห์ ถ้าดีจริงถึงจะมีชื่อลุยพรีเมียร์ชิพ

ความเคลื่อนไหวของ 3 นักเตะไทย ธีรศิลป์ แดงดา, เกียรติประวุฒิ สายแวว สุรีย์ สุขะ และ โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทยที่เดินทางไปในฐานะของพี่เลี้ยงให้กับนักเตะทั้ง 3 รายในการเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากเมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ทั้งหมดได้เดินทางถึงประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าช้าจากกำหนดเดิมไปราว 1 ชม. เนื่องจากเครื่องของสายการบิน อิติฮัต แอร์ไลน์ เที่ยวบิน อีวาย 015 ดีเลย์ ที่สนามบินในเมืองอาบูดาบี้ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ โดยคณะนักเตะไทยได้เดินทางถึงสนามบินแมนเชสเตอร์ เมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยที่สนามเหย้าของ แมนฯ ซิตี้ ได้มีการเปิดแถลงข่าวการเดินทางมาร่วมทดสอบฝีเท้าของ 3 นักเตะไทยให้กับสื่อมวลชนของอังกฤษด้วย ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการเปิดแถลงข่าว 3 นักเตะไทยได้เดินทางไปสนามฝึกซ้อมของทีม แมนฯ ซิตี้ ในย่านแคริงตัน ทันที ซึ่งสภาพอากาศที่ เมืองแมนเชสเตอร์ ขณะนี้อุณหภูมิอยู่ที่ 15-16 องศาเซลเซียส และมีฝนตกด้วย

อ่านต่อ....

Views: 158

Reply to This

Replies to This Discussion

ขณะเดียวกัน สเวน โกรัน อีริคส์สัน ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ไม่เคยเห็นฟอร์มของ 3 นักเตะไทยและไม่รู้ข้อมูลอะไรมากนัก แต่ที่ทราบจากข้อมูลมานั้นรายของ สุรีย์ สุขะ นั้นเป็นนักเตะที่เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้ดี ซึ่งการที่นักเตะรายนี้ติดทีมนักเตะยอดเยี่ยมในอช.คัพที่ผ่านมาด้วยย่อมไม่ธรรมดา โดย ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เปิดเผยว่า โอกาสของ ต่อ...

3 นักเตะไทยมีมากน้อยแค่ไหนในการเดินทางไปทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ เพียงแต่บอกว่ามาโดยมีดีกรีทีมชาติพ่วงมาด้วยแบบนี้แน่นอนว่าย่อมไม่ธรรมดาเหมือนกัน อีกอย่างก็คือไม่คิดว่านักเตะไทยจะมีรูปร่างที่ดีนึกว่าจะเป็นพวกมีรูปร่างเล็กและไม่สูงใหญ่ อย่าง สุรีย์ แม้จะไม่ใหญ่แต่ทราบมาว่ามีความแข็งแกร่งและคล่องตัวสูง

สำหรับการทดสอบฝีเท้าของ 3 นักเตะไทยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นหรือตรงกับเวลาไทย 16.00 น. เป็นต้นไป

INN News
สู้เขา เต็มที่
ใช่แล้ว สู้เค้า เป็นกำลังใจให้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.