Members

โคล-ไรท์จิ๋วผลาญ4แสนเกลี้ยงในไนท์คลับ

แอชลี่ย์ โคล และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ 2 คู่หูทีมชาติอังกฤษ ผลาญเงินเกือบ 4 แสนบาทหมดเกลี้ยงแค่ไม่กี่ชั่วโมงในไนท์คลับ ขณะเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐฯ โดยไม่แคร์ความล้มเหลวในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ด้านพยานปากเอกเผยแข้ง เชลซี ล่อบุหรี่ไปเกือบ 40 มวน แถมมีบางครั้งยัดทีเดียว 2 ตัวด้วย ในการฉลองปาร์ตี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แอชลี่ย์ โคล และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ 2 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าผลาญเงิน 8,000 ปอนด์ (ประมาณ 384,000 บาท) หมดไปภายในไม่กี่ชั่วโมงในไนท์คลับที่ลอสแองเจลิส ขณะที่แฟนบอลชาวผู้ดีต้องขมขื่นกับผลงานอันน่าผิดหวังของพวกเขากับ "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมปาร์ตี้กับ ไมเคิ่ล เกรโค อดีตดาราจาก อีสต์เอ็นเดอร์ส โดยพวกเขาดื่มเหล้าเคล้านารีตลอดทั้งวันราวกับฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่อะไรสักอย่าง ทั้งที่ความจริงแล้ว อังกฤษ ไปได้แค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเวิลด์ คัพ 2010 แถมถูก เยอรมัน สอนบอลไล่ต้อนถึง 4-1 ตกรอบอย่างน่าอับอายขายขี้หน้า
 
คู่หูดำดีดำดูดเริ่มต้นปาร์ตี้ของพวกเขาตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ และใช้เวลาฉลองนานกว่า 12 ชั่วโมงจนตกอยู่ในสภาพโทรมสุดขีด โดยผู้ร่วมงานรายหนึ่งเผยว่า โคล วัย 29 ปี สูบบุหรี่ไปถึง 40 มวน และหนึ่งในสถานที่ที่พวกเขาไปเฮฮากันก็คือ XIV บาร์สุดหรูในแอลเอ ซึ่งเฉพาะที่นี่ที่เดียวพวกเขาต้องจ่ายเงินไปถึง 8,000 ปอนด์ในเวลาเพียงแค่ 4 ชั่วโมง นอกจากนี้ 2 สตาร์พรีเมียร์ลีกยังไปดื่มกินกันที่สกายบาร์ ของโรงแรมมอนเดรียน และไนท์คลับ กายส์ แอนด์ ดอลล์ส ด้วย ซึ่งมีการคาดหมายว่าค่าใช้จ่ายตลอดทั้งวันของพวกเขาน่าจะสูงเป็นสถิติเลยทีเดียว  
 
เพื่อนร่วมงานปาร์ตี้รายหนึ่งเผยว่า "คุณอาจคิดว่าพวกเขาฉลองอะไรกันสักอย่าง และ แอชลี่ย์ ก็ไม่เคยห่างจากบุหรี่เลย เขาต้องสูบไปอย่างน้อยๆ 40 มวน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาเอาเข้าปากทีเดียว 2 ตัว มันเหมือนกับว่าเขากำลังเมาสุดขีด พวกเขาดูมีความสุขกับตัวเองมากเหลือเกิน พวกเขาจ่ายเงิน 8,000 ปอนด์แค่ไม่กี่ชั่วโมงใน XIV นั่นคือเงินที่แฟนบอลอังกฤษต้องเก็บหอมรอมริบตลอด 4 ปีเพื่อไปดูพวกเขาที่แอฟริกาใต้ แต่พวกเขาใช้มันไปในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงโดยไม่ต้องคิดมากเลย"

Views: 78

Reply to This

Replies to This Discussion

ใครจะบ้าเศร้านานขนาดนั้นล่ะครับ ให้เศร้าเป็นปีเลยเรอะ

บ้าป่าว
555555555555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.