Members

บายอร์พร้อมลุยคิวเปิดซีซั่นสุดหิน


    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้โปรแกรมออกสตาร์ตฤดูกาลแบบแข็งโป๊กของ "เรือใบสีฟ้า" อาจช่วยส่งสาสน์เตือนคู่แข่งว่าพวกเขาเอาจริง หากทำผลงานได้ดี พร้อมโวลั่นริอาจยกระดับตัวเองขึ้นไปลุ้นแชมป์ ต้องพร้อมรับมือไม่ว่าเจอของแข็งแค่ไหน

    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงเลือดโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ขอมองในแง่บวกว่าโปรแกรมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่ต้องเจอคู่แข่งสุดหินอาจกลาย เป็นประโยชน์ต่อพวกตนในการข่มขู่ทีมอื่น หากออกตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยม
    
    หลัง จากใช้เงินเสริมทัพไปมากกว่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเปลี่ยนตัวเองไปเป็นทีมลุ้นแชมป์ในฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงนี้ หลังจากพลาดจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกไปแบบน่าเสียดายเมื่อซีซั่นก่อน แต่พวกเขายังมั่นใจว่าจะได้เป็นทีมเบียดแย่งบัลลังก์ เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2011 มาถึง
    
    ลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล แต่ อเดบายอร์ เชื่อว่าการเจอคู่แข่งแข็งๆ อาจช่วยพวกเขา โดยกล่าวว่า "มันเป็นช่วงออกสตาร์ตที่ยาก แต่อาจเป็นเรื่องดีในแง่ที่เราสามารถเตือนคู่แข่ง"
    
    "ถ้าเราไป เยือน ท็อตแน่ม และได้ผลการแข่งขันที่ดี และทำกับ ลิเวอร์พูลได้เหมือนกัน มันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และแสดงให้เห็นว่าเราเป็น 1 ในทีมลุ้นแชมป์ หากเราจะคว้าแชมป์ เราก็ไม่ควรเป็นห่วงว่าโปรแกรมการแข่งขันจะเป็นอย่างไร เรามีการเตรียมตัวสู้ศึกฤดูกาลใหม่อย่างเต็มที่" อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล กล่าว

Views: 164

Reply to This

Replies to This Discussion

นายก็ยิงเยอะๆๆละกันบายอ เดี๋ยวชื้อเชโก้มา จะต้องนั่งนะอเดบายอ
มีชัยรอยุ
เราก็พร้อมที่จะไปกับนาย^^
อุปสรรคมีไว้ไห้พุ่งชน5555+
ชอบนายจริงเลยบายอ
เหยียบมันให้มิด
It's the time to take a revenge of Spur
ปีนี้ขอสี่แชมป์ อิอิ
หินจนเสียวเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.