Members

แคมป์เบียร์วงแตก! เอเยนต์บัลลัคแฉทีมเยอรมนีมี "เกย์"

Pic_96518

ถึงคราวแคมป์ทีมชาติเยอรมันวงแตกแยกทางตัวใครตัวมัน เมื่อ มิชาเอล เบ็คเกอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ มิชาเอล บัลลัค ออกมาเปิดประเด็นสุดฮือฮาเมื่อแฉว่าทีม "อินทรีเหล็ก" ชุดอันดับสามฟุตบอลโลก 2010 มีนักเตะที่เป็น "เกย์" อยู่ในทีม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ก.ค. หลังประสบความสำเร็จพอตัวด้วยการคว้าอันดับ 3 จากศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดแข้งทีมเยอรมันอาจต้องมีหนาวๆร้อนๆ กันบ้าง เมื่อ มิชาเอล เบ็คเกอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ มิชาเอล บัลลัค ออกมาเปิดประเด็นว่าทีม "อินทรีเหล็ก" ชุดนี้มี "กลุ่มเกย์" อยู่ในทีม

โดย เบ็คเกอร์ ปูดประเด็นดังกล่าวผ่าน "แดร์ สปีเกล" สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่าสาเหตุที่ีทำให้ทีมชาติเยอรมันของกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ ได้เพียงอันดับ 3 นั้นมาจากสไตล์การเล่นอันหน่อมแน้มของทีมตามแบบฉบับพวก "โฮโมเซ็กชวล" จากการที่มี "กลุ่มเกย์" อยู่ในทีม พร้อมชี้ถ้าเล่นด้วยความด้วยความดุดันกว่านี้ ทีมคงผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศไปแล้วก็เป็นได้

"นักข่าวทุกคนดูเหมือนจะรู้แล้วว่ามีนักเตะที่เป็นเกย์อยู่ในทีมของ เลิฟ ข่าวลือนี้ออกมาจากแคมป์ตอนเก็บตัวเล่นฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ และมันก็ค่อนข้างเห็นได้ชัดทีเดียว" จากบทสัมภาษณ์ของ เบ็คเกอร์ ในแดร์ สปีเกล

นอกจากนี้ เบ็คเกอร์ ยังเผยว่ามีบางคนในแคมป์ทีมชาติเยอรมันที่อิจฉาความโด่งดังของ มิชาเอล บัลลัค แข้งในสังกัดตัวเองที่ได้ถ่ายภาพลงนิตยสาร "วานิตี้ แฟร์" แถมยังมีจิกกัดนักเตะพวกนั้นว่า "ดาดๆ, อัปลักษณ์, ไร้ความสามารถ, บ้านนอก ไม่แมนหรือง่ายๆ เกย์"

อย่างไรก็ตาม หลังมีกระแสข่าวออกมา ทางด้าน โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันได้บอกปัดที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยกล่าวสั้นๆว่าจะไม่ขอลดตัวลงมาคำถามแบบนี้

ทั้งนี้ที่ผ่านมา ในวงการฟุตบอลเยอรมันเคยมีนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่กล้าประกาศว่าตัวเองเป็นเกย์คือ เออร์ฟุต มาร์คัส เออร์แบน ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวต้องหมดอนาคตอาชีพนักฟุตบอลทันที ขณะเดียวกันก็มีผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ปัจจุบันนี้น่าจะมีนักฟุตบอลที่เป็นเกย์ค้าแข้งอยู่ในลีกบุนเดสลีกาอยู่ที่ราว 10% ด้วยกัน    ข่าวจาก ไทยรัฐ.com

Views: 452

Reply to This

Replies to This Discussion

อิอิ มันแพร่กันไปหมด
555555

ใครวะ โทมัส มุนเลอร์ป่าว วะ
ลามห์ กับ ชไวนีย์ แน่ๆ*0*

ชไวนีย์ คิง - ลามห์ ควีน~
บัวเต็งเปล่า หน้าหวานเชียว อิอิ
ไม่เข้าใจ....เป็นเกย์ห้ามเตะบอลเหรอ.....
น้องตุ่ม นักมวยนะยะแข้งโหด ยังแตะผู้ชายคอหักขาหักมาแล้วนับไม่ถ้วน

แล้วไม นักบอลเกย์จะแตะบอลไม่ได้

แค่แตะบอล ไม่ได้แตะไปไซร์ซอกคอคู่แข่งไปซักหน่อย

แต่อยู่ในแคมป์เก็บตัว มีใครอาบน้ำทำสบู่หล่นบ้างเปล่าว้าาาา ขำๆ ครับ
ขออย่าเป็นบัวเต็งนะ เรือใบแตกแน่
ไม่แตกหรอกครับ สมมุติถ้าเป็นบัวเต็งก็ให้ไมก้าห์นี่แหละรับหน้าที่ไปครับ*0*
ช่างคิดเน๊าะ 5555
ผมรู้ ฟิลิปลาห์ม
น่าจะ65เปอร์เซ็นต์นะ
เพราะบัลลัคเคยทะเลาะกัน
เวลาคนมันไม่ถูกกันมันจะแฉกัน
แล้วหน้าก็ไห้ *-*

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.