Members

เบียงคี่ชี้ยิงได้ความมั่นใจเพิ่มเป็นกอง

โรแลนโด้ เบียงคี่ หัวหอกอิตาลีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยความรู้สึกว่าความมั่นใจของตนเองนั้น กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ได้ลงช่วยทีม"เรือใบ"มากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถกะซวกประตูในเกมที่พบกับแอสตัน วิลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้อีกด้วย ถือได้ว่า ณ เวลานี้ โรแลนโด้ เบียงคี่ กำลังฟอร์มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากยิงประตูได้ 3 นัดล่าสุด ในการลงเล่นบนเวทีพรีเมียร์ชิพ
"ผมแฮปปี้กับประตูที่ยิงทีมแอสตัน วิลล่าแต่ผมเชื่อว่าผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน"

"ผมเชื่อว่าผมสามารถยิงประตูได้เยอะขึ้นแน่ เพราะว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยเหลือและสนับสนุนผมเป็นอย่างดี"

"พวกเขาช่วยเติมความมั่นใจให้กับผม และตอนนี้ผมก็ได้ลงสนามเยอะขึ้น สำหรับผมนะ ความมั่นใจเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าผมได้เล่นบ่อยๆ มีโอกาสมากขึ้น ความมั่นใจของผมก็จะเพิ่มขึ้นด้วย"

"สำหรับเกมกับแอสตัน วิลล่านั้น การได้หนึ่งแต้มก็ถือว่าสำคัญมาก เพราะถ้าหากเราอยากได้ตั๋วไปเล่นบอลยุโรปเราก็ต้องมีแต้มในการเล่นนอกบ้าน"โรแลนโด้ เบียงคี่กล่าว

ทั้งนี้ทีม แมนฯซิตี้ สามารถรั้งอันดับที่ 4 บนตารางพรีเมียร์ชิพ ณ เวลานี้ โกยแต้มไปแล้ว 34 คะแนนจากการลงเล่นทั้งหมด 18 นัด

Views: 331

Reply to This

Replies to This Discussion

ทางบอลในการเข้าทำประตูเยี่ยม เสริมแกร่งอีกนิดเพิ่มสปีดอีกหน่อยคิดว่าคงไปได้แจ๋ว
หนูว่า เบี่ยงคี่ จะเล่นได้เด่นและมีประโยชน์มาก
กับเกมส์ที่เล่น 4-4-2 แล้วเน้นริมเส้น แล้ว
ครอสเข้ากลาง แต่เกมส์ที่เล่น 4-3-3
เขาแทบไม่มีประโยชน์เลย
คุณ Kaney คุณน่าจะเป็นผู้จัดการทีมน่ะ 5 5 5 5 ล้อเล่นน่ะ
การทำประตูของเบี่ยงคี่ เห็นได้ว่าทั้ง 4 ลูก เป็นลูกที่เปิดจากด้านข้าง เบี่ยงคี่ไม่ต้องทำอะไรมากแค่แปรบอลให้เข้าประตู หรือไม่ก็วิ่งชนบอล ให้เข้าประตู นักเตะแบบนี้ผมว่าก็ดีน่ะ อยู่ถูกที่รู้ถูกเวลา เหมือนอินซากี้ อยู่ถูกที่ถูกเวลาก็ทำประตูได้มาก
เบี่ยงคี่ นับป็นศูนย์หน้า แบบอังกฤษโบราณ ผสมผสานกับวิธีการเล่นแบบอิตตาเลี่ยน ซึ่งตอนนี้แกคงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการส่งลูกมาจากด้านหลัง หรือพาลูกแหกด่านไปเอง เพราะเราได้เนรี่ คาลติลโญ่ มาป้อนให้แกเข้าฮอสแบบ จะ จะ (อันนี้ นิโก้กับโอเว่น เด่นกว่า แตก็แก่กว่า และก็เจ็บบ่อยกว่า หมายถึงทั้งสองคนลากเลื้อยเอามาเข้าฮอสเองได้เก่งกว่า นิดหน่อย) ไว้รอหลังมกราเถอะน่าแฟนๆ แมนซิจะได้เชียร์ทีมรักเหมือนพวกบิ๊ก 4 เค้าเชียร์กัน ตอนนี้เหลือแค่หาสำรองเด็ดๆ เวลาแกเจ็บ กับเล่นไม่ออก จริง จริ๊ง แค่นั้นแหละ
เบี่ยงคี่หล่อหน้าตาดี นั้นคือเหตุผลที่ทำให้เขาเริ่มทำประตูได้ในช่วงนี้
^
^
^
ถ้าเบียงคี่ยืนคู่ซามาราสล่ะ สาวกรี๊ดสนั่นอัฒจรรย์แน่ 55

เบียงคี่สุดยอดจอมเข้าฮอสส์ ขอร้องสเวนล่ะ เอาลงบ่อยๆเหอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.