Members

สเวนโร่ปัดข่าวงูใหญ่จ้องฉกเอลาโน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปัดข่าวลือที่ว่า อินเตอร์ มิลาน จ้องฉก เอลาโน่ บลูแมร์ ดาวเตะแซมบ้า ไปร่วมทีม ว่าไม่มีความจริงแต่อย่างใด โดยให้เหตุผลว่า ถ้าต้องการซื้อจริง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี คงจะติดต่อตนโดยตรง

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา มีความสนใจที่จะคว้า เอลาโน่ บลูแมร์ จอมทัพตัวเก่งชาวบราซิเลียน ไปเสริมทัพนั้น ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน โดยเชื่อว่า หากมีความสนใจจริง โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมแชมป์อิตาลี คงโทรมาสอบถามตนด้วยตัวเอง

ยอดโค้ชชาวสวีดิช คว้า เอลาโน่ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 560 ล้านบาท) จาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ในลีกยูเครน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนพาทีมพุ่งขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ลีก จนตกเป็นข่าวว่า ทีมจ่าฝูงลีกอิตาลี พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงตัวไปเสริมแกร่ง ในการป้องกันแชมป์ซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม อีริคส์สัน ผู้ที่ออกมาแย้มว่า จะดึงดาวเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ได้รีบโดดมาปัดข่าวลือนี้อย่างทันควันหลังทราบข่าว โดยชี้ว่า ตนมีความสัมพันธ์อันดีกับ "มันโช่" จึงไม่มีทางที่จะมีการซื้อขายกันลับหลังอย่างเด็ดขาด

"ถ้า อินเตอร์ ต้องการนักเตะของพวกเราจริง ผมมั่นใจว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ คงจะโทรหาผมโดยตรงเลยมากกว่า เนื่องจากผมรู้จักเขาดี และเราก็พูดคุยกันอยู่บ่อยๆ และเขาจะเป็นคนแรกที่บอกกับผม ถ้าหาก อินเตอร์ ต้องการตัว เอลาโน่ จริง ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าพวกเขาจะทำยังงั้นหรอก" อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าว

Views: 179

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าให้เอาคนนี้ ไปเลยนะ ...เปงเทพที่นี้แหละดีแล้ว..อิอิ

ปล. คุณชายชิเดย์ค่าจะสอบแล้วไม่ใช่รึ ว่างมากรึไงเนี่ย..
เทพเอลาโน่ ดึง เนรี คาสติญโญ่ ตามมาด้วยแล้ว สงสัย ชัคเตอร์โดเนตส์ ในยูเครน คงจะหนาวจริงๆ เลยจะอพยพมาขึ้นเรือใบ

อฟองโซ่ อัลเวส จะตามมาอยู่ด้วยหรือเปล่าหว่า
อย่าเอาไปเลย จะได้แชมป์กเขามั่ง แต่ ซัก 30 ล้านปอนด์ก้อโอเคนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.