Members

บีบสตีวี่-ตอร์เรส อยู่หรือไปบอกมาก่อนสิ้นเดือน ใจไม่มีก็ขายทิ้งได้

คมชัดลึก :รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคนใหม่ เริ่มเสียงแข็งให้เวลา 2 สัปดาห์ หรือไม่เกินสิ้นเดือนนี้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม และเฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้า ต้องให้คำตอบเขาอย่างชัดเจนว่า จะเลือกอยู่หรือไป ไม่ใช่บอกผ่านสื่ออย่างที่เป็นมา เพราะเป็นที่ทราบกันดีกว่าในฤดูกาลแข่งขันใหม่ "หงส์แดง" จะไม่ได้สิทธิ์ไปร่วมชิงชัยสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากได้เพียงแค่อันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นก่อน ดังนั้นกุนซือวัย 62 ปีผู้นี้ จึงต้องการลูกทีมที่มีใจให้ทีมเท่านั้น
 นอกจากนั้นหากทั้งคู่เลือกไป "ลิเวอร์เบิร์ด" ก็พอมีเวลาทำกำไรจากทั้งคู่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) โดย "สตีวี่ จี" ประมาณ 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) ส่วน "เอลนินโญ" ประมาณ 70 ล้านปอนด์ (3,500 ล้านบาท) โดยทั้งคู่จะต้องกลับมารายงานตัวที่แอนฟิลด์ในวันอังคารที่ 20 ก.ค.นี้ หลังได้หยุดพักยาวเป็นกรณีพิเศษเนื่องจากไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ กับสเปน ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค.ที่ผ่านมา
 ส่วนในรายของ ฮาเบียร์ มาสเชราโน กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า อาจจะย้ายตาม ราฟาเอล เบนิเตซ นายเก่า ไปอยู่กับอินเตอร์ มิลาน ทริปเปิลแชมป์กัลโช ซีรีส์ เอ-โคปปา อิตาเลีย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยราคาไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท) ข่าวจาก นสพ.com

Views: 96

Reply to This

Replies to This Discussion

ขายๆไปซ่ะที่เทอไอ้ทิด รำคาญข่าวนาย2คนมากเลย (ขายให้เราก็ได้น่ะไอ้เจิดน่ะ ส่วนอีตอเรสไม่เอา แพงไป)
ขอเจิดมาเติมเกมรุกอีกคนนะ
เจิด 30 ล้าน น่าซื้อมาก หุหุ แต่ ตอเรส 70 ล้าน เก็บไว้เองเถอะ
ราคาขนาดนี้จะมีคนเอาเหรอ
..

"สตีวี่ จี" ประมาณ 30 ล้านปอนด์

เจงงงอ่าาาาาาาาาาาาาา

ถ้าราคานี้จริง มีทีมเเย่งซื้อตัวตายเเน่
บั๊กเจิดผมเนี่ยนะ ไม่อยากบอกเลยว่าเป็นมิดฟิลล์ตัวรุกที่ผมคิดว่าน่าจะเติมเต็มทีมเราได้ที่สุด / เเต่ความคิดนั้นผมหยุดคิดไปสามปีละ (เเถมยังคิดว่าเป็นภาพที่มีเเต่ในจิตนาการซะอีกเน๊ะ)เพราะมองยังไงก็ไม่มีทางทิ้งหงห์ได้ก็หนึ่ง เเต่ถึงทิ้งมาก็ยากกกมากกกที่จะมาเรือก็อีกกหนึ่ง / ...เเต่นาทีนี้เเล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้นะ/... ถ้าฟ้าผ่ามาเรือจริง คอบอลทั้งหลายต้องนึกไม่ออกเเน่เลย ว่าทีมเราจะมีพลังเเดนกลางขนาดไหน ...โอ้จ๊อดด สุดยอดจิตนาการจะนึกได้

ถ้าเจิดฟ้าผ่ามาเรือจริง โอ้ยย เนื้อเต้นที่สุดดด
รุ้สึก สงสาร หง ที่มีปัญหาในทีม ว่านักเตะจะอยุ่รึไป
อยากให้เจิดอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป เพราะเจิดคือโลโก้ของลิเวอร์พูล
ผมว่าตอนนี้ liverpool เป็นทีมที่ไม่เห็นอนาคตอันโชดิช่วงเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เนื่องจากสาเหตุอันดับหนึ่งคือไม่มีเงินถุงเงินถังที่จะระดมนักเตะระดับTopของโลก แล้วนักเตะระดับเทพที่มีอยู่ก็คาดว่าน่าจะค่อยๆขอบายออกไปเพราะถ้ายังฝืนอยู่ความเป็นเทพก็จะหมองลงเรื่อยๆเนื่องจากต้องแบกภาระในการทำผลงานให้กับทีมหนักอึ่งเลย
ทั้งนั้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าสัวระดับโลกจากอาบูดาบีจะ take over leverpool ได้หรือไม่ภายในฤดูกาลนี้

ปล. ความคิดเห็นส่วนตัวนะขอรับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.