Members

กิ๊กส์
       ไรอัน กิ๊กส์ แข้งรุ่นไม้ใกล้ฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็นความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมในตัวแข้งดาวรุ่ง เชื่อจะเป็นกำลังสำคัญในการทวงแชมป์กลับคืนมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
       
        แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซันเอาชนะ กลาสโกว์ เซลติก 3-1 ที่ โตรอนโต เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา เกมนี้ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" ส่งแข้งดาวรุ่งลงสนามมากมายไม่ว่าจะเป็น คริส สมอลลิง กองหลังหน้าใหม่จาก ฟูแลม, ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางและ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้า 2 รายหลังสามารถพังประตูได้ด้วย
       
        ทำให้ กิ๊กส์ ปีกตำนานที่ยังโลดเล่นอยู่แม้วัยจะปาเข้าไป 36 ปี มองว่า "หวังว่าผู้เล่นดาวรุ่งส่วนใหญ่จะได้รับโอกาสที่ดี พวกเขาทุกคนดูตื่นเต้นและอยากสร้างผลงาน ดูได้จากความมุ่งมั่นยามอยู่ในสนามซ้อม หลายคนอยากเรียนรู้เพื่อเข้าสู่ทีมและปักหลักต่อไปอีกนาน"
       
        "ตอนผมยังเด็กก็มีความมุ่งมั่นแบบเดียวกัน ทะเยอะทะยานและหิวกระหาย เหมือนเป็นส่วนที่เพิ่มเข้ามาในทีม หลังจากวืดแชมป์เมื่อปีที่แล้ว" อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ กล่าวในท้ายที่สุด
       
        เกมชนะ เซลติก ยังมีแข้งดาวรุ่งอีก 4 คนที่ได้ออกสตาร์ทเป็ตัวจริงคือ ราฟาเอล และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กสองศรีพี่น้องชาวบราซิเลี่ยน รวมถึง กาเบรียล โอแบร์กตอง ปีกชาวฝรั่งเศส และกองหน้าอย่าง มาเม บิราม ดิยุฟ
ข่าวจาก นสพ.com

Views: 71

Reply to This

Replies to This Discussion

ระวังจะเป็นแบบนี้น่ะ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.