Members

เรือโอเคค่าตัว 'โคลารอฟ' เหลือแค่ตรวจร่างกาย

เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เผยยืนยันตกลงค่าตัว อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ กับต้นสังกัด ลาซิโอ สำเร็จเรียบร้อย เหลือเพียงแค่ผ่านขั้นตรวจร่างกายเท่านั้น แบ็คซ้ายเซอร์เบียก็จะสามารถเปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ในถิ่นอีสต์แลนด์ได้ทันที...

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 ก.ค. "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ยังใช้เงินแบบสนุกมือ รวมถึงล่าสุดมีข่าวออกมาว่าสามารถตกลงคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็คซ้ายทีมชาติเซอร์เบียของ ลาซิโอ มาร่วมทีมสำเร็จเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร

ในทีแรกมีรายงานว่า โคลารอฟ จะเดินทางเข้ามาตรวจร่างกายกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงวันจันทร์ แต่ล่าสุดมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายตัดสินใจเลื่อนการตรวจร่างกายไปเป็นวันอังคารแทน ทำให้การเซ็นสัญญาและการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้องเลื่อนตามไปด้วย

โดย โคลารอฟ จะกลายเป็นนักเตะตัวใหม่ของ แมนฯซิตี้ รายที่สามในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้า โรแบร์โต มันชินี ประเดิมดูดแข้งใหม่มาแล้วสองคนคือ ดาบิด ซิลบา และ ยายา ตูเร รวมถึงล่าสุดยังไม่หยุดแผนเสริมทัพ เมื่อมีข่าวว่ากำลังเล็ง มาริโอ บาโลเตลลี และ เจมส์ มิลเนอร์ เพิ่มอีก

ส่วนฝั่ง ลาซิโอ ที่ต้องเสียแนวรับตัวเก่งมีข่าวว่า เคลาดิโอ โลลิโต ประธานสโมสรและ อีกิล ทาเร ผู้อำนวยการกีฬา กำลังเลือกระหว่าง ฟาบิโอ ซานโต๊ส ของ เกรมิโอ หรือ ลูกา อันโตเนลลี เข้ามาตำแหน่งอุดแบ็คซ้ายแทน ข่าวจาก ไทยรัฐ.com

Views: 64

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้...โฮ้...ฤดูกาลนี้หลังของแมนฯชิตี้ แน่นจริงๆ กลางถ้าได้ตัวเชื่อมเกมส์ดีๆ จ่ายบอลแม่นๆ กว่านี้ก็น่าจะดี เดอร์จอง ก็ตัดเกมส์ได้ดี แต่แบรี่ ไม่คุ้มค่าตัวเลย ปีกขวา อดัม ปีกช้าย ชิลบา คู่หน้า เตฟ บายอร์
เป็นข่าวนานมาก

แบ๊คซ้าย เติมเกมส์รุก เก่งๆๆๆมาแล้ว ^_^
สุดๆครับอยากได้หน้าอีกสักตัวครับ ยืนคู่เตฟครับ
น่าจะจบได้ซะที(ตกลงกัน) รอนานละครับ อิอิ
ฤดูกาลนี้มีอะไรใหม่ให้รอลุ้นกันสนุกอีกแล้วสำหรับ mancity ฮาาาาาาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.