Members

สเปอร์สออกตัว สั่งห้าม "วูวูเซลา" เข้าสนาม แล้วทีมเราล่ะ อิอิ

ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ออกตัวแรง เป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีกที่สั่งห้ามแฟนบอลนำ "วูวูเซลา" เข้าสนาม หลังพรีเมียร์ลีกยืนยันไม่ก้าวก่าย ให้สิทธิ์แต่ละสโมสรพิจารณาเรื่องดังกล่าวเป็นการส่วนตัวเอาเอง...

 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 20 ก.ค. หลังมีการหวั่นเกี่ยวกับกระแส "วูวูเซลา" เครื่องเป่ายอดฮิตประจำศึกฟุตบอลโลก 2010 อาจจะไหลเข้ามาถึงการเชียร์ฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก จากที่มีเสียงบ่นออกมามากมายกับความดังของมันที่ส่งผลกระทบต่อทั้งตัวนักเตะในสนาม, ระบบถ่ายทอดสดและระบบรักษาความปลอดภัย ขณะที่ล่าสุด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เป็นทีมแรกในลีกผู้ดีที่ออกประกาศห้ามนำ "วูวูเซลา" หรือเครื่องเป่าใดๆ เข้าสนาม จากที่พรีเมียร์ลีกเคยประกาศก่อนหน้านี้จะให้สิทธิ์แต่ละสโมสรพิจารณาเอาเองว่า จะอนุญาติหรืิอไม่

"หลังมีการพูดคุยกับทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและตัวแทนของท้องถิ่น สโมสรขอประกาศว่าเราจะไม่อนุญาติให้นำวูวูเซลาหรือเครื่องเป่าใดๆเข้ามาในสนามไวท์ฮาร์ทเลน ระหว่างช่วงที่มีการทำการแข่งขัน"

"เรากังวลว่าเสียงของเครื่องเป่าทั้งหลายในสนาม อาจส่งผลกระทบให้เกิดการเสี่ยงกับระบบรักษาความปลอดภัย และยังอาจส่งผลกระทบต่อแฟนๆ ในสนามในการได้ยินเสียงประกาศของโฆษกในเวลาฉุกเฉินด้วย" จากแถลงการณ์ของ สเปอร์ส

ทั้งนี้ วงการรักบี้ได้ออกตัวไปก่อนหน้าแล้วว่่า จะห้ามนำ "วูวูเซลา" เข้าสนามในเกมรักบี้ชิงแชมป์โลกปี 2011 ที่นิวซีแลนด์จะเป็นเจ้าภาพ  ข่าวจาก ไทยรัฐ.com

 

Views: 59

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาแค่บอลโลกก็รำคาญพอทนแล้วนะ พี่น้อง
อิอิ......เราก็เอา ฉิ่ง ฉาบ กลอง แต ไงครับป๋าดลๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เหล้วขาวซักขวด มะขามเปียกจิ้มเกลือ เอาไปเชียร์ทีมเรา แค่นี้ก็ไม่กลัวใครแล้ว อิอิ
รู้ใจผม แล้วก็ทีมเรือใบจริงๆ ป๋าดลนิ
แบล็กพูล ทีมน้องใหม่ศึกพรีเมียร์ลีก มาแหวกแนวสนับสนุนให้แฟนบอลนำเครื่องเป่า "วูวูเซลา" เข้ามาเชียร์บอลในสนามบลูมฟิลด์ โรด ของตัวเอง สวนกระแสกับที่หลายทีมสั่งห้ามนำวูวูเซลาเข้าสนามเด็ดขาด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 ก.ค. แฟนบอลที่หนวกหูเสียงเจ้า "วูวูเซลา" เครื่องเป่ายอดฮิตจากศึกฟุตบอลโลก 2010 มีหวังหนวกหูต่อเนื่องในเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ แบล็กพูล ออกประกาศที่ไม่ใช่เพียงแค่การอนุญาต แต่ยังเป็นการสนับสนุนให้แฟนบอลของตัวเองนำ "วูวูเซลา" เข้ามาเชียร์บอลในสนามบลูมฟิลด์ โรด ของตัวเอง

"เราต้องการให้แฟนบอลสร้างบรรยากาศการเชียร์ให้ดีกว่าเท่าที่เคยมีมา" โฆษกของ "เดอะ ซีไซด์เดอร์ส" กล่าว

ทั้งนี้ ล่่่าสุด สเปอร์ส, อิปสวิช, เซาธ์แฮมป์ตัน, คาร์ดิฟฟ์ และ เลสเตอร์ ออกประกาศแล้วว่าจะแบนไม่อนุญาตให้แฟนบอลนำ "วูวูเซลา" เข้ามาเชียร์บอลในสนามเด็ดขาด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.