Members

ข่าว โคลาลอฟ อีกแล้ว ไม่แน่ใจว่าข่าวเก่าป่าว


Manchester City will take their summer spending to £77million with Aleksandar Kolarov's signing from Lazio.

City agreed a £17million fee with Lazio last week and club sources claim they are close to agreeing personal terms with the Serbian World Cup defender.

It is believed Kolarov will sign a four-year deal worth around £80,000-a-week to become Roberto Mancini's fourth summer signing.

  His transfer will be completed when he has his medical inside the next 48 hours and he will then jet out to America to join City's US tour, which heads for New York tomorrow.


ผมไม่แน่ใจว่าข่าวเก่าป่าว แต่ในข่าวว่าประมาณว่าซื้อจากลาซิโอ 17ล้าน เซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อย80,000ต่อ วีค ตรวจร่างกายใน 48 ชม.แล้วจะไปสมทบทีมที่อเมริกา
ข่าวจาก เดอร์มิเลอร์

Views: 259

Reply to This

Replies to This Discussion

รู้จักนักเตะคนนี้เพราะสโมสรสนใจเลยดูนักเตะคนนี้เล่นในเทปเก่าๆของ ทรูวิชั่นเอามาให้ดูตอนเล่นอยู่ลาซิโอ และดูจากyoutubeที่เพื่อนๆเอามาให้ดู(แต่ในyoutubeคิดว่าเอาคลิปตอนนักเตะทำผลงานดีมาให้ดูไม่ได้เห็นทั้งเกม) แล้วที่ประทับใจคือในเกมเซอร์เบียกับเยอรมัน ครึ่งแรกโคลาลอฟเอามูลเลอร์กับลาห์มอยู่เลยแล้วยังเติมเกมได้ด้วยจนครึ่งหลังเยอรมันใช่โพลโดสกี้ขึ้นด้านซ้าย เลยอยากเห็นนักเตะคนนี้มาเล่นให้แมนซิคงได้ลุ้นในฤดูกาลหน้า
อยากเห็น โคลาร๊อฟ เลี้ยงเดี่ยวจากเส้นหลัง ไปยิงประตู แมนยูจัง อิอิ

แบบ ข้ามาคนเดียว คนอื่นไม่ต้อง อิอิ ทำให้ดู เป็น ขวัญตาอีกสักครั้ง

แมนชินี่ ตาถึงมาก ที่เลือก โคลาร๊อฟ
น่าจะแน่นอนสักทีนะคครับ นายคนนี้
เข้าไปดูข่าวในเดลี่เมล์ข่าวเป็นในทางเดียวกันว่า ซื้อ 17ล้าน จะมาภายใน 24 ชม. คงได้เห็นโคลาลอฟชูเสื้อวันนี้ตอนค่ำๆหรืออย่างช้าก็คงพรุ่งนี้แน่ๆครับพี่น้อง(ผมดีใจมากถ้าได้นักเตะคนนี้มาเทพจริงๆนักเตะคนนี้แล้วปัญหาแบ็คซ้ายที่มีมาตั้งแต่ยุคสเวนคงจะแก้ไขได้ซักที่)
ยังครับ ใจเย็นๆ 24ชั่วโมงที่ว่า อย่าลืมบวกเวลาดีเลย์ด้วย บางทีอาจสองวัน กว่าจะเอามาเปิดตัวให้สาธารณะชนรู้ แต่เซ็นจบแค่ในวันเดียว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.