Members

มันโช่เปรยสนคว้าโดโนแวนลงเรือใบ

มันโช่เปรยสนคว้าโดโนแวนลงเรือใบ
22/07/2010 7:03:57
 

แลนดอน โดโนแวน ดาวยิงมากพรสวรรค์ แอลเอ แกแล็กซี่ อาจกลายเป็นเป้าหมายล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชคนหนุ่ม แย้มชื่นชมฝีเท้าของกัปตันทีมชาติมะกัน มีโอกาสเดินหน้ากระชาก ลายเซ็นมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ด้วยเช่นกัน

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมอิตาเลียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มแผนการเสริมทัพขั้นต่อไปว่า อาจสนใจคว้าตัว แลนดอน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา สังกัด ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) แดนลุงแซม มาร่วมทีมไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ก็เป็นได้
 
ดาวยิงวัย 28 ปี ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับการลงสนามให้ เอฟเวอร์ตัน ภายใต้สัญญายืมตัว 10 สัปดาห์ เมื่อฤดูกาลก่อน และยังครองตำแหน่งดาวซัลโว "พญาอินทรี" ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ด้วยการเบิกตาข่าย 3 ประตู จากการลงสนาม 4 เกม
 
อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน กล่าวก่อนเกมกระชับมิตร ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ต้นสังกัดใหม่ของ เธียร์รี่ อองรี ดาวเตะน้ำหอมว่า "โดโนแวน เป็นนักเตะฝีเท้าดี อาจมีความเป็นไปได้"
 
ทั้งนี้ ดอน การ์เบอร์ ประธาน เอ็มแอลเอส ยืนยัน เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ตนไม่มีความต้องการขายพ่อค้าแข้งเบอร์ 1 ของชาวมะกัน ออกจากทีม ขณะที่ ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เผยว่า โดโนแวน อยากกลับมาร่วมงานในถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100722_036.html

 

Views: 189

Reply to This

Replies to This Discussion

โดโนแวน เล่นดี ครับ เหมาะกับฟุตบอลอังกฤษโดยแท้

ขึ้นอยู่กับว่าราคาจะออกมาแนวเท่าไหร่ ถ้าไม่แพงนักก็มีโอกาสเป็นไปได้
ยากเหมือนกันครับ


เหตุผลก็เพราะว่าตำแหน่งเขาไม่มีที่ยืนแล้วมั้ง เหตุผลแรก

อีกเหตุผลคือ มันโช่ออกมาให้สำภาษณ์แค่ว่า He's good player แค่นั้นเอง แต่สื่อมันตีใส่ไข่เอาเองซะเละเลย ทั้งๆที่นักข่าวถามคำถามแค่ คุณคิดยังไงกับกรณีที่เป็นข่าวกับโดโนแวน + กับ Is possible ถ้าผมอ่านไม่ผิด อองรีมันพูดไม่ใช่หรอครับ?


สรุปคือ นักข่าวปั้นข่าวนี้ขึ้นมาจากมูล คำพูดคำเดียวของมันโช่ (He's Good player) สุโข่ยจริงๆ จินตนาการแหลมคม!
น่าสนใจอยู่ค่ะ
อีกอย่างเจ้าตัวขออยู่อเมริกานิ

ไม่ไปอังกฤษแล้ว

(ถ้ากลับที่ๆเขาจะอยู่คงเป็นเอฟเวอตั้นแน่ๆ)
ฉลาดแท้มันโช่ เป็นการเจาะตลาดอเมริกา เพราะโดโนแวนเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของที่นั่น และที่นั่นก็เป็นตลาดที่ใหญ่ซะด้วย ทัวร์ครั้งนี้ช่วยได้เยอะถ้าเขาต้องการซิวนักเตะรายนี้จริงๆ
อ่านข่าวในเดลี่เมล์เห็นบอกว่านักข่าวไปถาม Manciniใน New Yorkเกี่ยวกับLandon Donovanว่าเป็นงัยบ้าง แล้ว Manciniบอกว่าเป็นนักเตะที่ดีแต่ไม่ได้บอกว่าสนใจจะซื้อ งงกับข่าวหรืออ่านผิดเดียวเข้าไปดูใหม่ดีกว่า
คนนี้ผมชอบมากๆครับ...เขาเป็นคนที่เล่นด้วยใจมุ่งมั่น
ตราบใดที่ไม่มีเสียงนกหวีดนี่เขาจะสู้เต็มที่ ใจเกินร้อยครับ
ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาเลยครับจะไปรบมือให้
ผมว่าคงยาก แปลข่าวมั่วมากกว่า
โดโนแวน !!

เคยบอกไม่ไช่เหรอคับว่าไม่อยากกลับอังกฤษ ??
ผมชอบนะคนนี้เล่นำได้ดีน่าซื้อมากๆๆๆ
ซื้ออีกเเว้วเหรอเนี่ย
มีเเต่ข่า่วซื้อๆ ๆ เน่อ
ซื้อมาตั้วซักสามทีมรีึงายย
.... ^^"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.