Members

ถ้าเป็นผมน่ะ บอกได้คำเดียว ยอมโดนง่ะ

งามหน้าแล้วสิ!! ‘ฟร้องค์ ริเบรี่’ จอมทัพหน้าบากของเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววอาจต้องติดคุกติดตะรางเสียแล้ว เมื่อโดนตั้งข้อหาเบื้องต้นซื้อบริการคุณตัวอายุต่ำกว่า 18 ปี

งานนี้มีเจ้าหน้าที่หญิงประจำศาลอาญาฝรั่งเศสแอบเล่าว่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค ถูกเรียกตัวเข้ารับการสอบสวนในคดีซื้อ-ขายบริการทางเพศผิดกฎหมายของไนท์คลับแห่งหนึ่ง บนถนน ชองป์ส-เอลิเซ่ส์ เมื่อ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามด้วยเพื่อนตราไก่อย่าง ‘คาริม เบนเซม่า’ หัวหอกดาวรุ่ง ที่ถูกเรียกมาสอบในข้อกล่าวหาเดียวกัน

สำหรับคู่กรณีของไอ้หน้าบาก ก็คือสาว ‘ซาเฮีย เดฮาร์’ คุณตัวสาวที่ตอนนี้อายุครบ 18 ปี เปิดเผยผ่านสื่อแดนน้ำหอมว่า ริเบรี่ ได้ซื้อบริการสยิวจากเธอเป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งในเวลานั้นตนยังมีอายุไม่ครบ 18 ปีบริบูรณ์ จนกลายเป็นข่าวครึกโครมในหน้าหนังสือพิมพ์

นอกจากนั้น เดฮาร์ ยังแฉต่อไปว่า นักเตะหลายคนในทีมชาติฝรั่งเศส เคยซื้อบริการทางเพศกับตนเอง ยามที่ยังมีอายุไม่ถึงเกณฑ์ โดยบรรดาแข้งชื่อดังเหล่านั้น ไม่รู้ตัวเลยว่า กำลังมีเซ็กซ์กับสาวบริการวัยเยาว์

อย่างไรก็ตาม ทั้ง ริเบรี่ และ เบนเซม่า ต่างปฏิเสธว่า ไม่ได้กระทำความผิดใดๆ ทั้งสิ้น โดย ‘โซฟี บ็อตเต’ ทนายความของอดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ยืนยันว่า ลูกความของเธอ ไม่รู้อายุที่แท้จริงของโสเภณีสาว ซึ่งไม่ถือว่าเป็นการผิดกฎหมาย

"เธอต้องดูเหมือนกับผู้เยาว์ ซึ่งมันไม่ใช่ และเธอต้องบอกกับเขาว่า เธอเป็นผู้เยาว์ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เช่นกัน"  ทนายบ็อตเต กล่าว

ส่วน ‘ซิลแว็ง คอร์มิเยร์’ ทนายความของ เบนเซม่า ยังไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่หากมีการพิสูจน์ว่าผิดจริง งานนี้ยอดดาวเตะเมืองน้ำหอมทั้งสองคน อาจจะต้องเจอคุก 3 ปี แถมปรับอีก 2 ล้านบาทเป็นอย่างน้อย

โอ้ย....ค่าตัวแพงจริงๆ คราวหน้าก่อนจะขึ้นเตียงไปจ้ำจี้กับสาวแปลกหน้า ถามอายุอานามก่อนเล่นรักบ้างก็     ข่าวจาก นสพ.com

Views: 92

Reply to This

Replies to This Discussion

ใหญ่กว่าหัวของอีตาหน้าบากอีก อิอิ
นี้หรอ18ปี *0*
ไปลองก่อน เดี๋ยวโทรมาเล่าให้ฟัง อิอิ
ไอบ้าเอ้ย อายุ 18

- -*

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.