Members

แบร์รี่ลั่นไม่ปล่อยเสื้อสิงโตหลุดมือ

แบร์รี่ลั่นไม่ปล่อยเสื้อสิงโตหลุดมือ
22/07/2010 18:21:39
 
แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์อีซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทเต็มร้อยให้ทีมชาติอังกฤษต่อไป แม้เพิ่งล้มเหลวมาใน เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ จนส่อโดนโละทิ้งก็ตาม ประกาศลั่นไม่ยอมให้ใครแย่งตำแหน่งไปแน่นอน

 

แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะชอสู้โชว์ฟอร์มต่อไป เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมบ้านเกิดไว้ให้ได้ แม้เพิ่งไปฝากผลงานสุดน่าผิดหวังกับทีมไว้ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ก็ตาม
 
ลูกทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ โดนเขี่ยตกรอบแบบยับเยิน ด้วยการแพ้ เยอรมัน 1-4 ในรอบ 2 หลังจากชนะในรอบแบ่งกลุ่มเพียงนัดเดียว จนก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่าผลงานต่ำกว่าที่คาดหมายไว้เป็นสัญญาณให้โละสตาร์ "สิงโตคำราม" บางคน รวมถึง แบร์รี่ ที่ดูไม่ฟิต หลังพลาดเกมเปิดทัวร์นาเมนต์ เพราะเจ็บข้อเท้า
 
แต่ดาวเตะวัย 29 ปีมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของ คาเปลโล่ ต่อไป พร้อมหวังว่าความผิดหวังใน เวิลด์ คัพ 2010 จะเป็นบทเรียนที่มีค่ากับทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยกล่าวว่า "นักเตะทุกคนและสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดมีเวลาเยอะแยะที่จะคิดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้เป็นเวลากลับไปมีสมาธิกับสโมสรของคุณ และหวังว่าคุณจะได้บทเรียนจากสิ่งที่เกิดขึ้นตอนซัมเมอร์"
 
"คุณกลับมา มีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลให้สโมสรและพัฒนาทั้งตัวเองและทีม ผมจะไม่อยู่เฉยแล้วปล่อยให้คนอื่นแย่งตำแหน่งไปแน่ ผมชอบเล่นให้ อังกฤษ ผมชอบสวมเสื้อตัวนั้น ถ้าผู้จัดการทีมเลือกผม ผมก็จะทุ่มเทเต็มร้อยเหมือนเดิม ผมตั้งตารอที่จะเล่นแบบนั้นต่อไป" แบร์รี่ ย้ำชัด
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100722_096.html

Views: 49

Reply to This

Replies to This Discussion

ฟอร์มตกทีมชาติ อย่ามาตกที่สโมสรแล้วกัน
นักเตะที่เจ็บทุกคนส่วนใหญ่กลับมาก็ฟอร์มตกหมดแหละ

ต้องให้เวลาเรียกความฟิต

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.