Members

ฮาร์คส์แนะโดโนแวนซบซิตี้-ทอฟฟี่ด่วน

จอห์น ฮาร์คส์ อดีตกัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกา แนะ แลนดอน โดโนแวน อย่าปัดโอกาสย้ายทีมเป็นอันขาด หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เอฟเวอร์ตัน สนใจ แถมบอกหากย้ายทีมคราวนี้ควรย้ายระยะยาว เพื่อรับความท้าทายเต็มรูปแบบ ไม่ใช่เอาแค่ย้ายทีมชั่วคราวแบบซีซั่นก่อน




จอห์น ฮาร์คส์ อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกโรงสนับสนุน แลนดอน โดโนแวน หัวหอกรุ่นน้อง สังกัดทีมลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ว่าสมควรอย่างยิ่งที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เอฟเวอร์ตัน เพราะเป็นโอกาสดีที่ยากจะปฏิเสธ และยังเป็นการเพิ่มความท้าทายให้ชีวิตด้วย

กองหน้าวัย 28 ปี ได้รับการยืนยันจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วว่าเป็นเป้าหมายการคว้าตัว ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ก็กระหายอยากได้ตัว โดโนแวน กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จด้วยดีในช่วงที่ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกลางซีซั่นหลังที่ผ่านมา

ฮาร์คส์ นักเตะอเมริกันคนแรก ที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก สมัยเล่นกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ตามด้วย ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวถึงเรื่องนี้ โดยแนะให้ โดโนแวน อย่าปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นที่ พรีเมียร์ลีก เป็นอันขาด โดยเฉพาะหลังจากมีฟุตบอลโลก 2010 ที่ยอดเยี่ยมกับทีม "พญาอินทรี"

"ผมคิดว่าเขาควรย้ายถ้ามีโอกาส แน่นอนมันขึ้นอยู่กับตัวเขาเองว่าต้องการอะไร แต่ถ้าหากมีโอกาสให้เขาย้ายไปหาความท้าทายใหม่ ก็ควรทำเลย เขาควรไปเล่นต่างประเทศ และเล่นนานๆ เพราะมันดีกว่าเล่นแค่ช่วงสั้นๆ อย่างที่เขาเคยเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน มันเป็นประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จ และวิเศษ แต่เขาต้องเล่นนานๆ นั่นจะทำให้คุณเจอความท้าทายหลากหลายแนวทาง ผมจึงคิดว่ถ้าหากมีโอกาส เขาควรฉวยมันเอาไว้"

Views: 109

Reply to This

Replies to This Discussion

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100723_055.html
ผมละอยากให้มาเรือใบจริงๆๆ โดโนแวนนี่ ผมชอบมาก
รอย วิกเกอรี่ ไม่นับเหรอ
ตอนนี้ใครๆก็อยากจะมาเรือ น่าปลื้มใจจริงๆ
ก็ดีนะถ้ามาผมชอบแนวทางการเล่นของคนๆนี้
อาจเป็นความต้องการซื้อต้ัวเนื่องจากเหตุผลด้านการตลาดก็ได้นะครับ(ผมคิดเอาเองนะ)เพราะีusaเป็นตลาดใหญ่มากถึงแม้ความนิยมในsoccerยังเป็นรองกีฬาอื่นๆอีกหลายประเภทก็ตาม
เหตุผลที่ผมสงสัยคือ โดโนแวนเป็นศูนย์หน้าซึ่งซิตี้ต้องการศูนย์หน้าระดับดีที่สุดเท่าที่จะสามารถดึงตัวมาได้ แล้วทำไมถึงต้องการเขาคนนี้ล่ะ?
เพราะเป็นปีกก็ได้ เป็นกลางรุกก็ได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.