Members

"ฮุนเตลาร์" จ่อมาพรีเมียร์ลีก ?
       "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีเงินมากพอสำหรับทุ่มซื้อ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ จึงหวังแค่ยืมตัวดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2010/11
       
        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ที่ทำท่าต้องย้ายออกจากรัง "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมในเซเรีย อา อิตาลี ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่สโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือแม้แต่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็จับตาดูดาวเตะวัย 26 ปี ไม่ได้คลาดสายตาเช่นกัน
       
        ล่าสุด "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีรายงานว่า รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคนใหม่เตรียมเร่งดำเนินการทาบ ฮุนเตลาร์ มาเสริมคม ลิเวอร์พูล ทว่าแหล่งข่าวยืนยัน "หงส์แดง" ไม่มีเงินมากพอถึง 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ในการดึงตัวอดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ รีล มาดริด มาสู่เมอร์ซีย์ไซด์ แต่อาจตัดสินใจยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) ให้แก่ เอซี มิลาน ในการขอยืมตัว "ฮันเตอร์" มาล่าตาข่ายตลอดทั้งซีซันที่กำลังจะมาถึง พร้อมอ๊อปชันซื้อขาดในอนาคต
       
        ด้าน อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานบริหาร "ปิศาจแดงดำ" ยอมรับว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน ฮุนเตลาร์ เดินทางไปยังอังกฤษจริง ตามที่มีกระแสออกมาก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวบินไปยังแมนเชสเตอร์ เพื่อเจรจาถึงโอกาสไปค้าแข้งให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี โดยในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา ฮุนเตลาร์ ลงสนามให้ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ 4 นัด ทำได้หนึ่งประตูในเกมรอบแรกที่เฉือน "หมอผี" แคเมอรูน 2-1

ข่าวจาก นสพ.com

Views: 51

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็ดมันใกล้เจ๊งนานแล้ว รายต่อไปคือ ผีเน่า นี่ก็ใกล้จะเจ๊งตามเป็ดไปเหมือนกัน อิอิ
สุดท้ายก็เหลือแต่ทีมแมนซิตี้ รวยและเก่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.