Members

มิลเนอร์ ไม่มาแล้วจ้า..........เคลียร์โอนีลปิดคดีซบซิตี้

เจมส์ มิลเนอร์ ปีก "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อดรนทนไม่ไหวขอคุยกับ มาร์ติน โอนีล กุนซือ เป็นการด่วน หลังถูกกล่าวหาอยากย้ายไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนตัวสั่น เพื่อนแจงแทน ดาวเตะร่างเล็กไม่เคยขอย้ายเลย ขณะที่ตัวแทนแฟนสุดฉุน เพราะนักเตะกำลังเป็นขวัญใจของทีมแล้วแท้ๆ


เพื่อนคนหนึ่ง ออกมายืนกรานแทน เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า ว่า เขาไม่ได้ขอย้ายออกจากถิ่นวิลล่า พาร์ค อย่างที่โดน มาร์ติน โอนีล กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวหา ท่ามกลางสถานการณ์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอ 24 ล้านปอนด์ (ราว 1.15 พันล้านบาท) ขอซื้อเขาเป็นครั้งสุดท้ายในอีก 2-3 วัน
 
อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดวัย 24 ปีได้ขอคุยกับ โอนีล เป็นการด่วน หลังโดนกล่าวหาว่าขอย้ายทีม โดยเจ้าของตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ หัวเสียที่เขาถูกป้ายสีเป็นตัวร้ายในเรื่องนี้ จึงต้องการคำอธิบายว่าทำไมกุนซือดูจะพยายามผลักไสเขาออกไปจากทีม
 
โอนีล ยอมเปิดปากถึงเรื่องที่ มิลเนอร์ ขอย้ายไป "เรือใบสีฟ้า" ระหว่างช่วงที่ วิลล่า ไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ไอร์แลนด์ ว่า "เจมส์ และ เอเยนต์ของเขามาหาเราก่อนช่วงฟุตบอลโลก และ บอกว่าพวกเขาอยากย้ายทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่มันมีความแตกต่างระหว่าง 2 สโมสร เอเยนต์ ของ เจมส์ ยังได้บอกประธานบริหารของเราว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาใหม่ ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ประธานบริหารและเจ้าของทีม ถ้าเรื่องมันเป็นแบบนั้น โดยเฉพาะถ้านักเตะอยากไป ผมแน่ใจว่ามันจะได้บทสรุป"
 

แต่เพื่อนของ มิลเนอร์ โต้แย้งว่า "ขอพูดเรื่องหนึ่งให้ชัดเจนเลยนะ เจมส์ ไม่เคยขอย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า แล้วก็ยังไม่เคยมีการคุยรายละเอียดสัญญากันเลยด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เขาจะมาบอกว่าอยากย้ายทีมก่อนฟุตบอลโลกทำไมล่ะ เมื่อ 2 เดือนก่อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาเข้ามา และ แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธไป ช่วงนั้นสามารถเกิดอะไรขึ้นได้มาก มันไม่สมเหตุสมผลที่เขาจะเอาตำแหน่งที่ แอสตัน วิลล่า ไปเสี่ยง ด้วยการขอย้ายทีมเลย ผมคงขอให้ แฟน วิลล่า เข้าใจตรงนี้"
 
อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาจากแฟนๆ เป็นเรื่องที่พอคาดเดาได้ ซึ่ง โจนาธาน เฟียร์ บรรณาธิการเว็บไซต์ Vital Villa กล่าวว่า "แฟนๆ จะทั้งโกรธ และผิดหวังมาก เพราะ เจมส์ กำลังกลายเป็นฮีโร่ตัวจริง ที่ วิลล่า พาร์ค ด้วยความพยายามและพละกำลังที่ไม่มีหมด ถ้าเราได้ใกล้ๆ 30 ล้านปอนด์ เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับเขา มันอาจกลายเป็นการซื้อขายที่ดีมากก็ได้ แต่ผมกลัวที่จะพูดว่าแฟนๆ ที่วิลล่า พาร์ค จะต้อนรับอย่างดี ตอนที่เขากลับมา"
 
วิลล่า เคยบอกว่าการพบกับ มิลเนอร์ และ ตัวแทนของเขา ก่อน เวิลด์ คัพ "เป็นไปด้วยดีและเป็นประโยชน์" ซึ่งฟังดูแปลกเมื่อเทียบกับจุดยืนของสโมสรตอนนี้ และยังมีความสับสนว่าทำไม โอนีล ถึงได้ออกมาให้ความเห็นดังกล่าว ยิ่ง มีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" จะยื่นข้อเสนอสุดท้าย โอนีล ก็อยากให้เรื่องนี้จบโดยเร็วที่สุด
 
อดีตกุนซือ กลาสโกว์ เซลติก เคยอยากได้รับเงินสดๆ ทั้งก้อน แต่ในเมื่อ ซิตี้ ไม่ยินดีจ่ายถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.44 พันล้านบาท) เขาก็ได้ตัดสินใจว่าการพ่วงนักเตะอย่าง สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์เลือดไอริช ไว้ในการทำข้อตกลงซื้อขายอาจเป็นทางออก
 
"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พาตัวเองมาอยู่ในสถานะที่ต่างออกไป ณ ตอนนี้ แน่นอน ผมเข้าใจในจุดนี้ นักเตะหลายคนต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ มันจึงอยู่ที่พวกเขา เราจะพยายามยอมรับเรื่องนี้ ผมว่าไม่ได้มีแค่กรณีของ เจมส์ เรามีนักเตะคุณภาพหลายคนที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ แต่มันก็น่าเป็นห่วงอยู่แล้ว หากสโมสรหนึ่งข่มขู่เราอย่างหนัก"

Views: 67

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มาก็ไม่ต้องเอาครับ เอาเงิน24m ไปซื้อฟาร์ท หรือดีเอโก้ดีกว่า ^_^
เป็นผมน่ะ อยากบอกว่า เล่นบอลโลกไม่ดีเลย อย่ามาดีกว่า
ไม่มีก็ไม่ต้องมาครับ หาซื้อกองหน้าคมๆ มาอีกรายดีกว่า
"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา มีทีท่าส่อขาย เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษให้แก่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อแลกกับเงินก้อนโตถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวริมเส้น "สิงโตคำราม" อังกฤษ ตั้งแต่ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เปิดฉากขึ้นเมื่อเดือนก่อน มาล่าสุด โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แสดงความชัดเจนแล้วว่าอยากได้ดาวเตะวัย 24 ปี มาปั้นเกมในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์

ด้าน มาร์ติน โอนีล กุนซือวิลลา ยอมรับกับ "ยอร์คเชียร์ โพสต์" สื่อท้องถิ่นแล้ววว่า "เจมส์ (มิลเนอร์) และเอเยนต์ของเขาเข้าพบกับเราตั้งแต่ก่อนศึกฟุตบอลโลก โดยนักเตะอยากย้ายทีมออกไป และทางแมนฯ ซิตี ก็ได้ยื่นข้อเสนอมา ซึ่งเราก็ได้มีการพูดคุยกัน อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้มันยังมีความแตกต่างระหว่างข้อเสนอของทีมที่จะซื้อกับข้อเสนอของทีมที่จะขาย (วิลลา) บางทีถ้ามีการปรับอะไรให้ดีขึ้น ทุกอย่างน่าจะโอเค"

"อีกทั้ง เอเยนต์ส่วนตัวของ เจมส์ (มิลเนอร์) บอกกับฝ่ายบริหารของวิลลา แล้วว่านักเตะในความดูแลของเขาไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งมันก็ชัดเจน ถ้าทั้งสองสโมสรสามารถตกลงรายละเอียดค่าตัวกันได้ในท้ายที่สุด เจมส์ ก็สามารถย้ายทีมออกไปได้" กุนซือเลือดไอริชทิ้งท้าย

สำหรับ มิลเนอร์ ยังอยู่ในช่วงพักร้อน หลังไปกรำศึกฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษ ที่แอฟริกาใต้ โดยในวันจันทร์นี้ วิลลา มีคิวลงซ้อมช่วงพรีซีซัน คาดว่าอดีตปีก "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด น่าจะกลับมายังสโมสรเพื่อเคลียร์อนาคตของตัวเองให้ชัดเจน ซึ่งค่าตัวที่ แมนฯ ซิตี ยื่นมาให้ในตอนแรกอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) ขณะที่ "สิงห์ผงาด" ต้องการสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)
งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
เอาไงแน่ไอ้ทิด
ข่าวแปลมาอย่าไปเชื่อมากนักเลย
ไปดูข่าวต่างประเทศ เป็น10ที่ บอกว่ามิลเนอร์อยากย้ายจะตาย
อืมมม ผมว่าจะซื้อมาทำไม - -*

ปีกทีมเราดีดีก็เยอะ

แต่ได้ก็ดี

555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.