Members

ก็องปานีชี้แย่งตำแหน่งช่วยเรือใบแข็งแกร่ง

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่หวั่นฤดูกาลหน้าคู่แข่งในทีมจะเพิ่มขึ้น เพราะแข้งดาวดังพาเหรดเข้ามาเสริมทัพหลายราย ชี้ชัด การแย่งตำแหน่งตัวจริงกันเองเป็นผลดีต่อต้นสังกัดด้วยซ้ำ นอกจากนี้เขายังเล่นได้ทั้งกองกลาง และกองหลังด้วย


ก็องปานีชี้แย่งตำแหน่งช่วยเรือใบแข็งแกร่ง


แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังเบลเยียมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่หวั่นที่ต้องเจอคู่แข่งแย่งตำแหน่งมากขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ต้นสังกัดกว้านซื้อซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพเพิ่มมากมากหลายคน เชื่อการแข่งขันมีแต่จะทำให้พวกตนมีทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม

หลังจากต้องแย่งตำแหน่งกับ แกเร็ธ แบร์รี่, ปาทริก วิเอร่า และ ไนเจล เด ยองก์ เมื่อฤดูกาลก่อน ล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปี มีคู่แข่งในตำแหน่งมิดฟิลด์เพิ่มขึ้นอีกคนคือ ยายา ตูเร่ ซึ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แถมยังมีข่าวอยากได้ เจมส์ มิลเนอร์ ดาวรุ่ง แอสตัน วิลล่า อีกคน ซึ่งหากเป็นจริงก็ทำให้โอกาสลงสนามของ ก็องปานี น้อยกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ก็องปานี หวังว่า การเป็นนักเตะสารพัดตำแหน่ง จะช่วยเพิ่มทางเลือกให้กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ มากขึ้น โดยในช่วงหลังๆ เขาก็ถูกถอยลงไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟด้วย โดยกล่าวว่า "สำหรับผมมันไม่ใช่คำถามว่าผมจะเล่นตำแหน่งไหนตราบใดที่ยังอยู่ในทีม ตำแหน่งเซนเตอร์แบ๊ก หรือมิดฟิลด์ เป็นงานง่ายสำหรับผมพอๆ กัน การแข่งขันคือเรื่องดี มันทำให้ทั้งตัวผมเอง และทีมดีขึ้น ตั้งแต่ผมมาเล่นกับสโมสรนี้ พวกเขามีนักเตะใหม่ย้ายมาอย่างน้อย 25 คนแล้ว และผมก็ยังเอาตัวรอดได้เหมือนเดิม"

Views: 88

Reply to This

Replies to This Discussion

อิอิ หล่อแบบแปลกๆ แต่พูดดี
ทัศนคติเยี่ยมมากครับขอชื่นชม อยากให้นักเตะในทีม เห็นแบบนี้
ดีๆครับ อยากให้นักเตะทุกคน คิดได้แบบนี้จังครับ ก็จริงครับที่มีนักเตเข้ามาใหม่
ก็ยิ่งทำให้การแข่งขันสูงขึ้น และทำให้แกร่งขึ้นด้วย
สงสัยได้เป็นเซ็นเตอร์แบ็คถาวรเลยแหละ
ไว้ใจได้มากที่สุดแล้ว
ไม่ต้องไปแย่งตำแหน่งมิดฟิลด์กับเขาหรอก
เล่นหลังเยี่ยม แต่เล่นกลางเน่ามาก เล่นหลังต่อไปฟอร์มแบบที่ผ่านมาใครก็แย่งลำบาก
นายแน่มาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.