Members

Sporting Lisbon VS  Man City

 

ที่ทีมเราโดน 2-0 มีไครเครียดไหมคับ ๆ ??

 

ผมไม่สักนิดเดียว ถือว่าดีแล้ว ๆ ^^"

 

แล้วถ้าเครียด เพราะอะไรเหรอคับ ๆ ??

 

ถามเล่น ๆ คับ อยากรู้ความรู้สึกแฟนเรือใบ ..

Views: 234

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเครียดเพราะบอลอุ่นเครื่องคงไม่อยู่มาถึงป่านนี้ละครับ
เส้นเลือดสมองแตกตายไปนานละ
555
ผมพึ่งมาดูช่วงท้ายเกมส์ครับ เลยไม่รู้เกมส์เป็นไง
แต่ส่งเด็กลงเยอะ แพ้ก็ไม่เป็นไรครับ^_^
นิดหน่อยครับ ไม่รัยมากมาย

พอดีทำหน้าที่เปนกองเชียร์ เลยสบายๆ

ใครจะวิพากวิจารณ์ก้อ ตามสบายสนุกดีครับระหว่างแข่ง

แต่ถ้าเชียร์ แมนซิตี้สุ้ๆ แล้วมาบอก ห้ามเชียร์เพราะเล่นแบบนี้จะสุ้ยังงัย

มันก้้อคงไม่ดีแน่ เพราะต่างคนต่างหน้าที่กันไปอย่าขัดกันเน้อ

ส่วนผมกองเชียร์ ก้อ แมนซิตี้สุ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ<==ตามนี้เลยครับท่าน อิอิ
ถ้าเล่นดีไม่เครียดหรอก แต่ลิสบอนก็ไม่ใช่ทีมกระจอกๆนิ
ครับไม่หรอกครับ ช่วงนี้อยู่ในช่วงลองทีม ค่อยๆปรัป เดี๋ยวก็คงเข้าขากันแน่นอนครับ ^ ^
ไม่มีปัญหา โนพรอมแพรมฮา~
เครียดแทบตาย อ๊ากกกกก!!!!!
ถ้าถามความรู้สึกผม เซ็ง ครับ

ทีมฟุตบอลทุกทีมมีสไตล์ของตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล เชลซี แมนยู แอสตัยวิลล่า เอฟเวอร์ตัน บาร์เซโลน่า รีล มาดริด


ทุกทีมมีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองครับ ไม่ว่าจะเอาเด็กแค่ไหนลงไป เยาวชนทั้งชุดแบบเวนเกอร์ส่งตอนคาร์ลิ่งคัพ หรือแม้แต่ตอนอุ่นเครื่อ่งล่าสุดที่อัดไป 3-0 ก็ตาม การเล่นของทีมมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เสมอ แม้แต่นัดที่เชลซีแพ้ 1-3 ผมก็ดูอยู่ เอกลักษณ์ของเชลซี ก็ยังไม่ได้หายไปไหน


แต่สิ่งที่ผมเห็นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้วันนี้คือ เคาะบอลสองสามทีแล้วโยนยาวเหมือนยุคฮิวจ์ หรือไม่ก็ฝากบอลไปกับไอร์แลนด์ ต่อบอลที่แดนเขาประมาณห้าครั้ง แล้วก็โดนอินเตอร์เซปกลับไป สภาพในเกมส์ที่เล่น ให้ความรู้สึกสุดยอดมากครับ ทั้งๆที่นักเตะที่ใช้ลงก็มีนักเตะที่ลงประจำพรีเมียร์อย่าง ไอร์แลนด์ ไมกาห์ คอมปานี เลสคอต เบลลามี่ เป็นตัวประครองทีมอยู่แล้ว แต่ยังไม่สามารถแสดงอะไรที่เป็น สไตล์การเล่น ของทีมได้เลย


ภาพที่ผมเห็นเหมือนกับว่าเห็นสเปนกำลังเคาะบอลเตะกับทีมชาติที่อ่อนเชิงกว่าหลายขุม ให้ฝ่ายตรงข้ามรับลึก รับ รับ รับ แล้วก็รับต่อไปเรื่อยๆ ส่วนตัวเองก็จ่ายบอลทะลุช่อง เจาะเรื่อยๆ ไปไม่ได้ก็ส่งกลับ ไม่มีปัญญาจะสู้ได้เลยครับ ตลอดทั้งเกมส์


จริงอยู่ครับ ที่ว่านี่เป็นแค่นัดกระชับมิตรครับ แต่ถามว่า ทีมอันดับ 5ของพรีเมียร์ลีก หมดปัญญาสู้ฝ่ายตรงข้ามแบบหมดเชิง โดยไม่สามารถทำอะไรที่ใกล้เคียงกับคำว่าลุ้นได้เลย เท่ดีไหมครับ

แล้วยิ่งปีนี้เสริมทีพขึ้นมาอีกเป็นกระเบือ ถึงจะบอกว่า "โอ้ยยยย ไม่ใช่นักเตะตัวจริง คิดอะไรมาก แล้วจะให้จริงจังอะไรนักหนา เดี๋ยวนักเตะก็เจ็บกันพอดี" ก็เหอะ แล้วคิดว่าลิสบอนส่งตัวจริงลงมาหมดหรอครับ ตัวจริงผสมสำรองเหมือนกันแหละ แล้วที่เล่นก็ไม่เห็นว่าจริงจังอะไรเลย เข้าบอลก็ไม่ได้น่ากลัว วิ่งตามแพทเทิร์นเกมส์ตลอด ทางบอลก็อ่านง่าย ส่งบอลก็ไม่แม่น ดูยังไงก็สู้ได้สบายๆ บอกว่าค่อยๆปรับทีม เดี๋ยวก็ดีเอง ผมไม่ใช่พวกใจร้อนอะไรนะครับ แต่อย่างน้อยก็เห็นค่าของ ศักดิศรีแห่งซิตี้ อยู่บ้าง แพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา แต่แพ้แบบหมดทางสู้แบบนี้ ต่อให้เป็นแค่เกมส์กระชับมิตรก็เหอะ มองยังไงก็เหมือนโดนดูถูกเหยียดหยาม ยังเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กันอยู่ไหม


นี่เป็นแค่มุมมองของผมเท่านั้นครับ ทีมเราที่คาดหวังจะลุ้นแชมป์กัน แต่มาล้มโครมแรกแบบหมดท่าให้คนอื่นหัวเราะเยาะตั้งแต่เริ่ม Us Tour Training Camp ที่โฆษณาซะดังลั่นเวป มันไปฝึกอะไรกันหรอครับ เอาดาวรุ่งไปซ้อมกับชุดใหญ่ตั้งเป็นอาทิตย์ เตรียมตัวเตรียมแทคติกกันตั้งนาน ไม่ได้แสดงอะไรให้เห็นเลย


มันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมเซ็งมากครับ แต่ที่ผมเซ็งพอกันคือคนที่เห็นทีมตัวเองแพ้แล้วขำๆ ก่อนที่จะบอกว่า ก็แค่เกมส์กระชับมิตร คิดอะไรมาก เครียดอะไรมาก



ถ้าเป็นสมัยยุคก่อนที่ พตท. ทักษิณ มาเทคโอเวอร์ แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ผมก็คงหัวเราะและพูดแบบนี้เหมือนกัน แต่ว่ายิ่งผ่านไปมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งวางมาตรฐานตัวเองสูงขึ้นมากเท่านั้น แล้วนี่มันใช่ถึงเสี้ยวของมาตรฐานที่อยากจะเห็นเป็นอย่างน้อย จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือยังครับ?



แค่ความเห็นส่วนตัวครับ ผมก็ไม่ได้เครียดเลยครับผม เพราะมันไม่ได้ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนแปลงเลย ไม่ว่าทีมชนะหรือแพ้ แต่มันเซ็งแบบสุดๆเพราะทีมรักของผมยังคงไม่สามารถควานหาสปิริตที่นักบอลมืออาชีพเท่านั้นเอง แล้วที่ผมดูเหมือนเครียด เพราะผมคิดอะไรเป็นเหตุเป็นผล มองแล้วคิดตลอด ผมมองมุมมองที่แปลกออกไป คนอื่นก็หาว่าผมบ้า ผมเครียด จะว่าไงก็ช่าง ผมคิดแบบนี้ครับ แคร์ที่ไหน



แวะมาตอบกระทู้ เพราะรู้ว่าต้องตั้งแน่ครับ ขอตัวไปทำง่านละ
ผมก็เครียดครับๆๆๆๆๆๆๆ

กองหน้า โชของเรา เห้อ ขายไปเลยจ้าๆๆ
คันนิ่งแฮม จริงอยู่ที่เป็นเด็กแต่นี้มันนัด เฟรนลี่ ทำไมเล่นแบบกดดันตัวเองเกิน มีการโหม่งให้คู่ต่อสู้ยิงด้วย TT ดีนะไม่เข้า

สงสารไอแรน์มากกก โดนประกบเพียบ แล้วก็กองถึงกองหน้า เวลาจะบุก กองกลางเล่นไปรับหมด เหลือที่จะบุก2ตัวไว้ข้างหน้าต่างกับ ลิสบอน ที่ บุก บุกทั้งทีมๆ เห้นได้ชัดเลยๆๆ ว่าลิสบอน เพียบเลยครับๆๆๆๆๆ

แต่ก็ไม่เป็นไรๆ นี้มันนัดเตะเรียกความฟิต ครั้งหน้าขอให้ๆๆๆ ลองลงชุดใหญ่ จับให้เข้าขากันดีกว่า
ผมว่าจากกระทู้ black jack

ในความคิดของผม ผมว่าเราอ่อนเรื่องการควบคุมบอลมาก
เวลาเราจับบอลจับ ห่างเท้ามากทำให้ โดนแย่งได้ง่าย
แต่เรื่องการควบคุมบอล คนสอนคือ โค้ช ไม่ใช่ ผู้จัดการทีม
เราต้องหาโค้ชเก่งๆๆๆ มาคุม ตั้งแต่ชุด18 และชุดใหญ่ครับ ^_^
ไม่เครียดเจ้าค่ะเพราะดูเป็นกีฬาสนุกๆ

จะลุ้นเอามากๆตอนยิงประตูและเป็นนัด

สำคัญในลีกมากกว่า เอาความสะใจเป็นหลัก

ถ้าดูแล้วเครียดคงเลิกดูดีกว่าเจ้าค่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.