Members

ยังไม่พอ ซิตี้มีตังค์!มันโช่ขอซิวตอร์เรสให้ได้

 
 
โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานยังไม่ถอดใจที่จะคว้า เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าของค่าตัว 2.4 พันล้านบาท มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับข้อเสนอ และการตัดสินใจของนักเตะ


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนกรานว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ของสเปน ยังคงเป็นเป้าหมายที่เขาต้องการคว้าตัวมาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
เชลซี และ บาร์เซโลน่า ต่างตกเป็นข่าวจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อตัว "เอล นินโญ่" ที่หัวเสียกับผลงานของ "หงส์แดง" ในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างหนาหู และถึง ตอร์เรส ที่มีค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.4 พันล้านบาท) ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ "มันโช่" ก็ยังอยากคว้าตัวเขามาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า"
 
มันชินี่ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ว่า "มีกองหน้า 2-3 คนที่เราอาจไปคว้ามา แต่สถานการณ์ก็เหมือนกับ (เจมส์) มิลเนอร์ ต้องมีราคาค่าตัวก่อน จากนั้นมันก็แล้วแต่ว่านักเตะอยากย้ายทีมหรือไม่ จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ซื้อนักเตะมาไม่กี่คน ตัวเลือกที่เรามีอยู่ระหว่างนักเตะฝีเท้าเยี่ยม 4-5 คน ตอร์เรส เป็น 1 ในกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป และ เล่นในพรีเมียร์ลีกมา 3 ปี แล้ว เพราะฉะนั้นเขาก็รู้จักลีกนี้ดี แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของเขา ค่าตัว และ เขาอยากย้ายมาหรือไม่"
 
ทั้งนี้ อดีตสตาร์ แอตเลติโก มาดริด กำลังพยายามเรียกความฟิตกลับมาให้ทันเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก หลังจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมเวิลด์ คัพ 2010 รอบชิงชนะเลิศ ที่เฉือนชนะ ฮอลแลนด์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

 

Views: 93

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอบคุณ สยามสปอร์ต http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100726_084.html
ตอร์เรสกำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้วบาโลก็กำลังมาเตเวชก็ยังอยู่บายออีกกองหน้าล้นทีมแล้วเดี๋ยวจัดทีมยากนะป๋ามันโช่
ได้มาเอาหมด อิอิ ลุ้นสนุก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.