Members

มันโช่โวคู่แข่งในพรีเมียร์ต่างก็กลัวเรือใบ


 

มันโช่โวคู่แข่งในพรีเมียร์ต่างก็กลัวเรือใบ

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อ้างว่าบรรดาทีมอื่นในพรีเมียร์ ลีกต่างก็หวาดกลัวลูกทีมของเขาจากการเสริมทัพอันแข็งแกร่ง

 

มันชินี่เชื่อว่า “เรือใบ” สามารถท้าทายกับบรรดาบิ๊กโฟร์ได้ หลังจากเสริมทัพแหลกลานในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เขาได้ยินว่าผู้จัดการทีมคนอื่นกล่าวว่า เขาจะกดดันมากในการคว้าแชมป์ให้ได้ แต่เจ้าตัวก็ขอสวนกลับคำพูดเหล่านี้

“ทีมอื่นต่างก็พูดแบบนี้ เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไม่มีทีมอื่นนอกจากบิ๊กโฟร์ที่ลุ้นแย่งแชมป์กัน ทีมเหล่านั้นต่างก็ทุ่มเงินไปเยอะในการเสริมทัพ ไม่ใช่มีแค่เรานะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, เชลซี, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล”

“พวกเขาก็ทำในสิ่งที่แมนฯซิตี้ทำอยู่ในตอนนี้ ไม่เห็นจะมีอะไรแตกต่าง”

เมื่อถูกถามว่า เขาคิดว่าทีมในพรีเมียร์ ลีกตอนนี้กลัวแมนฯซิตี้ใช่ไหม มันชินี่ก็ตอบ “ผมคิดอย่างนั้นนะ ในตอนนี้ มีเพียงเราที่อยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะ แต่นั่นก็เพราะเราต้องการพัฒนา และทีมบิ๊ก ๆ เขาก็อยู่ในจุดที่พร้อมอยู่แล้ว”
_________________



Views: 50

Reply to This

Replies to This Discussion

พุดถุกต้อง อิอิ
ทีมอื่นต่างก็พูดแบบนี้ เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไม่มีทีมอื่นนอกจากบิ๊กโฟร์ที่ลุ้นแย่งแชมป์กัน ทีมเหล่านั้นต่างก็ทุ่มเงินไปเยอะในการเสริมทัพ ไม่ใช่มีแค่เรานะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, เชลซี, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล”

มันโช่พูดใจผมครับ ^_^
+1

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.