Members

โคโล่เตือนยาย่าเล่นลีกผู้ดีต้องควบคุมอารมณ์

 

 
โคโล่เตือนยาย่าเล่นลีกผู้ดีต้องควบคุมอารมณ์
 
โคโล่ ตูเร่ กองหลังไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเตือน ยาย่า ตูเร่ น้องชายร่วมสายเลือด แล้วว่า เล่นพรีเมียร์ลีก ต้องควบคุมอารมณ์ เพราะเป็นคนโมโหง่าย แม้ตอนนี้จะอารมณ์เย็นมากขึ้นเยอะแล้วก็ตาม


โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำของอังกฤษ เอ่ยปากเตือนสติน้องชายร่วมสายเลือด ยาย่า ตูเร่ ที่เพิ่งย้ายมาเล่นทีมเดียวกันว่า ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองให้อยู่ เพราะจุดเดือดต่ำโดยธรรมชาติ ซึ่งสามารถกลายเป็นจุดอ่อนให้คู่แข่งใช้โจมตีได้
 
ยาย่า เพิ่งจะเก็บของย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมผจญภัยกับนาวาลำใหม่ "เรือใบสีฟ้า" และด้วยตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ยาย่า จะได้ลุยเกมหนักกับคู่แข่งอย่างเมามัน ซึ่งเป็นจุดที่ โคโล่ ต้องเตือนน้องชายล่วงหน้า เนื่องจากเป็นคนจุดเดือดต่ำ ถูกยั่วนิดยั่วหน่อยอาจน็อตหลุด เล่นนอกเกม ทำให้ทีมเสียหายได้
 
ตูเร่ผู้พี่ ที่เล่นในพรีเมียร์ลีกมานานกว่า 8 ปีตั้งแต่อยู่กับ อาร์เซน่อล กล่าวว่า "จุดอ่อนของเขาคงจะเป็นเรื่องการควบคุมอารมณ์ ถึงผมจะบอกเขาอยู่เสมอๆ ก็เถอะว่าไม่มีประโยชน์ที่จะโมโหในสนาม คู่แข่งจะค่อยๆ รู้ว่าบางครั้งเขาก็ตบะแตก แล้วพวกเขาจะไม่รีรอที่จะยั่วโมโหเขา มันก็ขึ้นอยู่กับเขาที่ต้องอย่าไปสนใจ โชคดีที่หลังจากย้ำเขาไปหลายรอบ ตอนนี้เขาเย็นลงแล้ว แต่ถึงยังไงที่นี่เขาก็จะถูกมองเป็นเป้าอยู่ดี ซึ่งผมเตือนเขาไว้แล้ว" 

Views: 382

Reply to This

Replies to This Discussion

เตะเลยถ้าใครกวน เตะบอลนะครับ อิอิ
โคโล่ ตูเร่ ผมชอบมากเลย มีความเร็วเติมเกมรุกตลอดเวลา

แต่ว่า หาคู่ขาที่ดีๆไว้ใจได้ซักคนไม่มีเลยอ่ะ เลสคอตก็ช้ามากถึงช้าที่สุด

คอมปานี ก็ถือว่าใช้ได้ แต่บางจังหวะยังเฟอะฟะ ตอนนี้ทีมเราไม่มีใครเหมาะกับโคโล่เลย พวกที่ยืนหลังดีๆอ่ะ
เตือนกันในบ้านก็ได้ไม่ต้องบอกนักข่าว เดี๋ยวนักเตะทีมอื่นรู้หมด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.