Members

ซิตี้ได้เวลาโละไอ้สั้น,บริดจ์หงส์รอเซ้งต่อ

หมดเงินไปเยอะพอสมควรถึงแก่เวลาแล้วที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมเคลียร์บัญชีนักเตะไม่อยู่ในแผน ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์,เวย์น บริดจ์ และ โจเลียน เลสค็อตต์ ทำเอา ลิเวอร์พูล หูพึ่งขอจับจองสองคนแรกก่อนเลย

"เดอะเดลี่ย์ เมล" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า มันชินี่ ใช้จ่ายรวมกันไปแล้วถึง 75 ล้านปอนด์ได้ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ,เฌโรม บัวเต็ง,ยาย่า ตูเร และ ดาวิด ซิลบา ยังไม่ได้ระบายใครออกไปเลยทำให้นักเตะในทีมแทบจะเดินชนกันตายอยู่แล้ว

ดังนั้น "มันโช่" จึงต้องปล่อยผู้เล่นบางคนที่เล่นไม่เข้าระบบจากเดิมเตรียมจับขึ้นบัญชีขายได้แก่ เคร็ก เบลลามี่,สตีเฟ่น ไอร์แลนด์,โรเก้ ซานตา ครูซ,โจ และ เฟลิเป้ ไซเซโด้ ล่าสุดเพิ่มชื่อ ไรท์ ฟิลลิปส์,บริดจ์ และ เลสค็อตต์

นับเป็นโอกาสทองสำหรับ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือรุ่นเดอะสนใจ "ไอ้สั้น" มาช่วยปั้นเกมและ บริดจ์ ยืนแบ็กซ้ายแทน เอมิเลียโน่ อินซัว ที่ปล่อยไป ฟิออเรนตินา

http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=301869

Views: 484

Reply to This

Replies to This Discussion

............ดังนั้น "มันโช่" จึงต้องปล่อยผู้เล่นบางคนที่เล่นไม่เข้าระบบจากเดิมเตรียมจับขึ้นบัญชีขาย ได้แก่ เคร็ก เบลลามี่,สตีเฟ่น ไอร์แลนด์,โรเก้ ซานตา ครูซ,โจ และ เฟลิเป้ ไซเซโด้ ล่าสุดเพิ่มชื่อ ไรท์ ฟิลลิปส์,บริดจ์ และ เลสค็อตต์ ..

จากทั้งหมดเนี่ย ถ้าไปจริงนะ เสียดายอยู่คนเดียว คือ เวน บริทด์ ครับ (เเต่ก็พอเข้าใจนะ เพราะพี่เเกก็ 30 เเล้ว)
ที่เหลือ ก็คงไม่เเปลกใจเท่าไร

( ส่วนไอร์เเลนด์ ผมก็พอเข้าใจเเล้วฮะว่ามันโช่ต้องเลือกระหว่างไอเเลนด์ กับ ไมเคิล จอนสัน พี่เเกก็คงเลือกเเล้วว่าใคร )

เพื่อนๆว่าไงฮะ เสียดายใครบ้างเอ่ย ... ^_^
ขายให้ใครก็ได้แต่อย่า ขายเบลลามี่ให้สปอ กลัวเอามายิงเรือใบจริงๆๆ^_^

เห็นด้วย

รู้สึกว่าข่าวเรื่องโละนักเตะทีมเราจะมีเยอะจัง จนทำให้แฟนคลับตกอกตกใจ แต่ผมว่ามันไม่ถึงขนาดที่ข่าวลงแน่ ถ้าขายนักเตะแบบข่าวลงแล้วนักเตะ home grown ของเราจะเหลือกี่คน เห็นข่าวที่ลงมีชื่อ เบลลามี่ ,ไมการ์ริชาร์ด ,ไอแลน , ไรฟิลลิฟ , โอนูโออา , บริด ,เลสคอตต์ นี่มันนักเตะ home grown ของเราทั้งนั้น นักเตะอังกฤษหลายตัวด้วย
เเล้ว เเต่ ค๊าฟ ฟ^^
แล้วปีกขวาจะเอาใครมา วิ่งว่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.