Members

มันโช่เล็งซิวบาโลลงเรือใบให้เร็วที่สุด

 
โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำอยากสอยตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ อินเตอร์ มิลาน เข้ารังเต็มแก่ แต่ติดตรงที่ยังตกลงกันไม่ได้ บอกตอนนี้ได้แต่รอ แต่มั่นใจอีกไม่นานสาวก "เรือใบ" มีเฮแน่

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอยากได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมใจจะขาด แต่การเจรจาระหว่างสองทีมยังไม่สามารถหาบทสรุปที่น่าพอใจได้ในเวลานี้ แต่มั่นใจว่าอีกไม่นานคงจะมีข่าวดีอย่างแน่นอน
 
มันชินี่ กล่าวถึงดาวยิงวัย 19 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า "มันเกี่ยวกับเงินทั้งนั้นแหละในการเซ็นสัญญากับนักเตะทุกราย แต่คงไม่ได้มาจ่ายพวกเขามากมายจนเกินไปอย่างที่ผู้คนพูดถึงกันในเวลานี้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะ 4-5 รายที่เราสนใจ"
 
"ผมเป็นคนแรกๆ เลยที่เชื่อมั่นในตัวเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เขาสามารถจะทำได้ และก็มีสองสิ่งในตัว มาริโอ ที่เหมาะกับเรา นั่นก็คือ พรสวรรค์และอายุของเขา เนื่องจากผมต้องการคนที่จะเข้ามาสร้างระบบในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตอนนี้เรากลับมาพร้อมกับปัญหาเกี่ยวกับบทสรุป ซึ่งจำเป็นต้องหาทางออกให้ได้ ผมคิดว่าไม่น่าเกิน 10 วัน ปัญหาทุกอย่างคงจะจบ" "มันโช่" กล่าวในที่สุด

Views: 141

Reply to This

Replies to This Discussion

มา เฮ!!! ล่วงหน้าไว้ก่อนเลย
ซักที่เถอะ นานแล้ว มา-ไม่มา
ด่วนเลยโอ้ :D

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.