Members

งูใหญ่เลิกยื้อบาโลเตลลี่ซบเรือใบ

          

มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน รับสภาพหมดสิทธิ์ยื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่ง ไม่ให้ย้ายออกจากทัพ "เนรัซซูรี่" แล้ว หลังส่อซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มที รับถึงเสียดายความสามารถ แต่ก็ไม่ได้มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของทีมมากจนขาดไม่ได้

 

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทริปเปิ้ลแชมป์ฤดูกาลล่าสุดของอิตาลี กล่าวยอมรับความพ่ายแพ้ในการรั้งตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเลือดร้อนให้อยู่ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป หลังจากมีข่าว บรรลุข้อตกลงและกำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก
 
ความเห็นล่าสุดของ โมรัตติ เกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว บ่งบอกว่า การย้ายทีมจะเสร็จเรียบร้อยในไม่ช้านี้ ซึ่งบอสใหญ่ "เนรัซซูรี่" ยอมรับว่า สโมสรแทบทำอะไรไม่ได้แล้วในการรั้งตัวพ่อค้าแข้งจอมเลือดเดือดวัย 19 ปี เอาไว้
 
โมรัตติ กล่าวกับสถานี สกาย อิตาเลีย ว่า "นี่เป็นการยอมแพ้สำหรับ อินเตอร์ หรือเปล่า? อาจเป็นเช่นนั้น เราจะไม่รู้จนกระทั่งหลังจากนี้ สำหรับผม บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะพรสวรรค์ที่ยังเล่นได้ไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถึงมีความสามารถมาก เขาก็ไม่จำเป็นมากนักในความสำเร็จของทีม บาโลเตลลี่ ยังคงมีความสามารถยอดเยี่ยม แต่สำหรับเราแล้ว มันเกือบเหมือนเป็นการบังคับที่ปล่อยเขาไปแบบนี้"

 

Views: 116

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวเยอะมากเมื่อไหร่จะชูเสื้อฮะ
ไม่น่าพลาดคนนี้อาจจะช้าหน่อย
หน้าตาคล้ายๆไมก้า ริชาร์ดเลย...

มาเลยมายืนคู่เตเบส
มาแร้ว
อิอิ เสจแน่ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.