Members

กิฟเว่นลั่นพร้อมคัมแบ็กเฝ้าเสาให้เรือใบแล้ว

 
เชย์ กิฟเว่น โกล์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจพร้อมกลับมาเฝ้าเสาให้กับทีมแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดเมื่อช่วงท้ายซีซั่นก่อน คาดเร็วที่สุดคงเป็นนัดอุ่นเครื่องกับ คลับ อเมริกา วันพฤหัสบดีนี้ แต่หากไม่ได้ก็น่าจะเป็นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

 

เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนอาจจะพร้อมกลับมาลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ คลับ อเมริกา ทีมดังจากลีกเม็กซิโก ที่สนามจอร์เจีย โดม เมืองแอตแลนต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ค.นี้ หลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่หลุดมาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา
 
นายทวารวัย 34 ปี ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะกลับมายึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมกลับคืนมา กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม (โรแบร์โต้ มันชินี่) แต่ผมก็หวังที่จะได้ลงเล่นเป็นส่วนหนึ่งของเกมกับ คลับ อเมริกา และหากไม่ใช่พรุ่งนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นในช่วงสุดสัปดาห์ (กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามเอ็มแอนด์ที แบงค์ สเตเดี้ยม เมืองบัลติมอร์  ในวันเสาร์ที่ 31 ก.ค.นี้)"
 
"ผมเร่งตัวเองอย่างหนักให้หายเจ็บ แต่มันอาจไม่หนักเท่าในครั้งก่อนๆ ที่ผมได้รับบาดเจ็บ แต่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดสำหรับการเป็นนักเตะก็คือการได้ลงเล่น การมีอาการบาดเจ็บมันเป็นเรื่องที่ทำให้หัวเสียสุดๆ ผมรู้สึกมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมกับฤดูกาลหน้าที่กำลังจะเริ่มขึ้น ซึ่งผมไม่อาจรอที่จะลงเล่นได้แล้ว" จอมหนึบชาวไอริช กล่าวในที่สุด

Views: 133

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วมันเกี่ยวอะไรกับพี่ชิน กับ พี่แบงค์

-..-
เข้าใจหาภาพประกอบให้งงเล่นซ่ะงั้นง่ะ
เหอะๆ
หากิฟเว่น ไม่เจอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.