Members

สิงห์บลูส์ย้ำชัด "ดร็อกบา" ไม่ย้าย

  รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร "สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงย้ำชัดต้นสังกัดจะไม่ขาย ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่งทีมชาติไอวอรี โคสต์ ให้แก่สโมสรใดแน่นอนช่วงหน้าร้อนนี้

"ดร็อกบา" ไม่มีทางย้ายจากเชลซีในซีซันนี้
       

       ก่อนหน้านี้มีกระแส "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมเจียดเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ล่อใจให้ เชลซี ยอมปล่อย ดิดิเยร์ ดร็อกบา กัปตันทีมชาติไอวอรี โคสต์ ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกทั้ง เธียร์โน เซย์ดี เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะเปรยดาวยิงวัย 32 ปี พร้อมพิจารณาอนาคตค้าแข้งเช่นกัน
       
        ทว่าล่าสุด รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ "สิงห์บลูส์" ต้องตอกย้ำเจตนารมณ์ของสโมสรกับ "สกาย สปอร์ตส" สื่อดังของอังกฤษ "ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) จะเป็นนักเตะของเชลซีในฤดูกาลหน้า (2010/11) ดิดิเยร์ ยังมีสัญญากับเรา ส่วนเรื่องที่ผู้เล่นของเชลซี ไปมีข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ ดิดิเยร์ จะเป็นนักเตะเชลซีในฤดูกาลหน้าแน่นอน"
       
        นอกจากนี้ กูร์เลย์ ยังพร้อมเปิดไฟเขียวให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เสริมทัพ หากเป็นไปตามความประสงค์ของกุนซือชาวอิตาเลียน "ถ้า คาร์โล ต้องการนำนักเตะเข้ามาเสริมทีมอีก 1-2 คน เราก็จะดำเนินการ อย่างไรก็ตาม นักเตะที่จะเข้ามาต้องมีราคาที่เหมาะสมด้วย แต่ถ้านักเตะคนนั้นสามารถเข้ามาช่วยให้ทีมดีขึ้น มันก็ขึ้นอยู่กับ คาร์โล ว่ารู้สึกเช่นนั้นหรือไม่"
       
        สำหรับ เชลซี ตกเป็นข่าวกับ รามิเรส มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล และ ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลังบราซิเลียนของ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา ในลีกโปรตุกีส โดยในรายของ รามิเรส น่าจะมีค่าตัวที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" ส่อโดนสอบสวนการซื้อ-ขายครั้งนี้ เนื่องจากตามกฎของพรีเมียร์ลีกไม่ต้องการให้มีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องในข้อตกลง ซึ่งครั้งนี้ เคีย ชูรับเชียน ซูเปอร์เอเยนต์ชาวอิหร่าน มีเอี่ยวในการถือสัญญาของดาวเตะวัย 23 ปี อยู่ด้วย เช่นเดียวกับครั้งมีผลประโยชน์ในการนำ คาร์ลอส เตเบซ กับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มายังอังกฤษก่อนหน้านี้

ข่าวจาก นสพ.com

 

Views: 75

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็แค่อยากได้ง่ะ
คงไม่มา -..-
ส่วนตัวผมชอบนะ

แต่อายุเยอะละครับ อิอิ

อายุการใช้งานก้อน้อยไปด้วย
แก่แล้ว ไม่เอาหรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.