Members

อเดบายอร์รับในหัวคิดเรื่องชนะสเปอร์สแมตช์เปิดซีซั่น (จาได้ลงป่าวยังไม่รู้เลย)

 

 

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวความหวัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตอนนี้คิดแต่เรื่องการเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แมตช์แรกของซีซั่น 2010-11 ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 14 ส.ค.นี้ โวสนั่นทีมมีการพัฒนาขึ้นอย่างมาก และมีลุ้นประสบความสำเร็จแน่นอน

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเลือดโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ในหัวของเขาตอนนี้คิดแต่เรื่องการทำงานหนักช่วงปรีซีซั่นเท่านั้น โดยตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แมตช์แรกของฤดูกาล 2010-11
 
ดาวยิงวัย 26 ปี อยู่ร่วมกับแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ในการเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ โดยช่วงที่ผ่านมาสโมสรให้ความสำคัญกับการทุ่มเงินเพื่อดึงแข้งฝีเท้าดีมาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าตอนนี้ขอมีสมาธิอยู่กับการช่วยทีมเอาชนะ 4 สโมสรบิ๊กโฟร์ให้ได้เท่านั้น
 
อเดบายอร์ ให้ความเห็นว่า "ช่วงเวลานี้เราฝึกซ้อมกันหนักมาก มีผู้เล่นบางคนที่ลงเล่นในช่วงที่ผ่านมา โดยที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่พวกเขาก็ยังสามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่อง และสำหรับผม สิ่งที่สำคัญี่สุดก็คือวันที่ 14 สิงหาคม ซึ่งมีเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั่นเป็นสถานที่ที่เราสามารถสร้างความกดดัน และแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมหัวแถว เราทำงานหนักจริงๆ การทำงาน, ฝึกซ้อม และลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่สำหรับผมในตอนนี้ทีมมีการพัฒนาขึ้น และทุกๆ ครั้งเราทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

 

ขอบคุณ http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100729_024.html

Views: 90

Reply to This

Replies to This Discussion

อเด สุ้ๆๆๆๆๆๆๆๆ บายอสุ้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

เอ่อ คนเดียวกันนี่หว่า แหะๆๆๆๆๆๆๆๆ
ได้ลงสิครับ
ลงสิ....
โอม... จงลง จงลง

แค่นายกับเตเบซ ยิงได้เยอะๆๆๆ ก็ชนะแล้ว สู้ๆๆๆ
ฆ่ามัน ไอ้ไก่เดือยกุด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.