Members

ฟูแล่มงานเข้า มาร์ค ฮิวส์ จ่อลุยงาน

เผยสปาร์กี้ตกลงคุมเจ้าสัว3ปีรับทรัพย์96ล้าน
29/07/2010 9:54:12
 
สื่อเมืองผู้ดี เผย มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากจ่อตกลงสัญญา 3 ปี ซิวค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 96 ล้านบาท


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ฟูแล่ม ทีมม้ามืดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน จะประกาศแต่งตั้ง มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น คราเว่น ค็อตเทจ ในวันพฤหัสบดีนี้ ตามเวลาท้องถิ่น ในสัญญา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 2 ล้านปอนด์ (ราว 96 ล้านบาท)
 
อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ ทีมชาติเวลส์ เคยเน้นย้ำว่าเขาปรับตัวกับชีวิตในแถบตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษได้มากแค่ไหน แต่หลังจากคุยกับครอบครัว เขาก็ตัดสินใจย้ายลงใต้ และได้จัดการตกลงรายละเอียดท้ายๆ ในสัญญาของเขาเมื่อวันพุธ ที่ใกล้เคียงกับ มาร์ติน โยล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตัวเลือกคนก่อน
 
"สปาร์กี้" ส่อแววจะเอา มาร์ค โบเว่น มือขวาที่เขาไว้ใจมาเป็นผู้ช่วยด้วย และการมาของเขาก็ทำให้บรรดาบอสใหญ่ "เจ้าสัวน้อย" โล่งใจไปได้เยอะ หลังจากชวดได้ตัว โยล โดยพวกเขาถึงขนาดมีแผนฉุกเฉินจะทาบทาม สเวน โกรัน อีริคส์สัน หรือ อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ กุนซือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ หากความพยายามหนล่าสุดล้มเหลว
 
เกมนัดแรกของ ฮิวจ์ส จะเป็นนัดกระชับมิตรไปเยือน พอร์ทสมัธ วันเสาร์นี้ ก่อนจะไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก 2 สัปดาห์ให้หลัง โดยเขายังต้องเจอความกดดันจากการมาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ที่พา ฟูแล่ม ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนด้วย



Views: 118

Reply to This

Replies to This Discussion

แซวเล่นๆ นะครับ

มาร์ค ฮิวส์ทำทีมขนาดกลางได้ดี น่าจะเป็นทีมนึงที่สร้างปัญหาให้ทีมใหญ่ในพรีเมียร์ได้แน่นอน

ซิตี้ สตาร์เต็มทีมได้ที่ 10 ฟูแล่มอาจจะติด 1 ใน 10 แบบลุ้นเหนื่อยก็ได้ครับ

แหม่.....อยากเจอฟูแล่มเร็วๆ จริงๆ
ไปอยู่ฟูลแล่มก็ดี
ไม่มีตังใช้จะได้ไม่ฟุ้งซ่านมาก
555
ฟูลแล่มทำสถิติเสมอรวด 9 นัดเมื่อไหร่ก็หายปวดครับ
อิอิ
ผมว่าลุ้นหนีตกชั้นดีกว่าขนาดสตาร์เต็มทีมยังเหนื่อย
เอาเบลลามี่ไป ก่อนสเปอร์จะได้
ขอให้ฟูแล่มโชคดีครับ กับการเสมอหลายนัด อิๆๆๆ (ก็อปปี้มา)
ทีมนี้น่าจะเหมาะกับฮิวจ์นะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.