Members

ดันน์ปลื้มพลังขับเคลื่อนใหม่เรือใบ

กัปตันทีม "เดอะบลูส์" กล่าวถึงความรู้สึกดังกล่าวในเกมลุ้นระทึกเมื่อวันเสาร์ที่เรือใบสีฟ้าเสมอฟูแล่มไป 3-3 โดยเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอถึงสองครั้ง จนกระทั่งขึ้นนำได้ถึงหนึ่งชั่วโมงก่อนที่แดนนี่ เมอร์ฟรี่จะซัดประตูตีเสมอให้ฟูแล่มได้ในช่วงท้ายเกม



โดยนักเตะไอริชผู้นี้ได้กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งหลังจากติดโทษแบนไปหนึ่งนัด และเขากล่าวว่า :



"เป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มากที่ได้ลงเล่น ทุกคนต่างต้องการบอล ทุกคนผ่านบอลกันไปมาและวิ่งหาพื้นที่ แต่ก็น่าเสียดายที่ท้ายที่สุดแล้วเรากลับไม่ได้สามคะแนนทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ"



"ผมรู้สึกดีที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ทีมเราชนะเมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีการแข่งขันกันเพื่อให้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ผมคิดว่าจะมีนักเตะหลายคนผลัดกันเข้ามาและออกไปในตำแหน่งต่างๆ แต่ก็หวังด้วยว่าระดับการเล่นของเราจะไม่ตกลง"



นอกจากนี้ ดันน์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการเล่นเกมรับของ "เดอะบลูส์" ว่า :



"ผู้จัดการทีมของเราดูแลรูปเกมในส่วนนี้ กองกลางรู้ดีว่าจะไปทางไหนและเรารู้ว่าจะต้องเล่นกันยังไง คุณก้าวลงสู่สนามและเล่นเกมของคุณเพื่อปลดเปลื้องความกดดันและคาดหวังของกองเชียร์ มันเป็นสิ่งที่ดีที่ได้ลงเล่น และมากไปกว่านั้น เรามีนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยทักษะความสามารถผู้ซึ่งสามารถทำเกมรุกและสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้เป็นอย่างดี"



"เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมจริงๆในช่วงเวลานี้ ตำแหน่งรองจ่าสูงถือว่าเป็นตำแหน่งที่สูงส่งสำหรับเราแต่เราก็รู้สึกว่าเราสมควรที่ได้อยู่ ณ ที่ตรงนั้น เรามีเกมลีกในบ้านอีกสองสามแมตช์ที่กำลังจะมาถึงและถ้าเราสามารถเอาชนะนิวคาสเซิ่ลได้ นั่นก็จะยิ่งทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นในการลงเตะนัดต่อๆไป"



ทิม ออสคร็อฟท์

Views: 33

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.