Members

“ซิตี้” เซ็นสัญญาสปอนเซอร์พร้อมเปิดเว็บไซต์ภาษาจีน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งลงนามในสัญญากับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ของจีน มีกำหนดเวลา 3 ปี

วันนี้ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สเวน โกรัน อีริคสัน ซึ่งอยู่ในนครเซี่ยงไฮ้ ได้ลงนามในสัญญากับพรีเมียร์โกล (Premier Goals) และมีการเปิดตัวเว็บไซต์สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้
ภาคภาษาจีนอย่างเป็นทางการ ภายใต้การทำสัญญาสปอนเซอร์นี้ จะทำให้มีการให้บริการทั้ง SMS, MMS และ WAP แก่ผู้ใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ภาคภาษาจีนของเดอะบลูส์ด้วย

แต่นี้ต่อไป บรรดาสาวก "ซิตี้" ชาวมังกรสามารถเข้าอ่านบล็อกพิเศษของสเวนและซุปเปอร์สตาร์นักเตะทีมชาติจีนอย่างซุนจีไห่ ที่จัดทำขึ้นเอาใจทายาทมังกรทั้งหลายแบบเอ็กซคลูซีฟได้ทุกสัปดาห์ซะด้วย

มูลค่าของสัญญาถูกปิดเป็นความลับ แต่บอกว่าเป็นตัวเลขค่าธรรมเนียมรายปีในเกณฑ์
หกหลัก และเว็บไซต์ภาษาจีนแห่งนี้จะนำเสนอคลิปวีดีโอพิเศษ ซึ่งจะมีบล็อคทำให้เข้าชมสกู๊ปและคลิปวีดีโอพิเศษได้เฉพาะเมื่อมีการล็อคอินจากภายในประเทศจีนเท่านั้นด้วย

"พรีเมียร์ โกลส์" เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเตอร์เน็ตชั้นนำของจีน โดยให้บริการแก่บรรดาสโมสรฟุตบอลทั้งในประเทศจีนและในต่างประเทศ "พรีเมียร์ โกลส์" ยังเป็น
พาร์ทเนอร์กับ sohu.com ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเว็บพอร์ทัลรายใหญ่ของจีนที่มีลูกค้าเข้าใช้บริการกว่า 40 ล้านรายต่อวัน Sohu ยังเป็นผู้ให้บริการเว็บไซต์โอลิมปิคปักกิ่งเกมส์ 2008 อย่างเป็นทางการอีกด้วย

ขณะนี้มีผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตกว่า 162 ล้านราย และเป็นที่คาดกันว่าในอีก 3 ปีข้างหน้า หรือปี 2010 จะมีผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตถึง 250 ล้านราย โดยที่ในปัจจุบันนี้ ประเทศจีนมีผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่กว่า 480 ล้านคน โดยมีอัตราขยายตัวโดยเฉลี่ยอีกปีละกว่า 60 ล้านราย

สเวนให้สัมภาษณ์ว่า: "ความต้องการที่เกี่ยวกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษในจีนมีอย่างมหาศาล และตั้งแต่ผมมาร่วมงานกับทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ผมก็ทราบว่ามีผู้คนในเอเชียจำนวนมากที่ต้องการรู้เรื่องราวเกี่ยวกับสโมสรของเราอย่างมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การทำข้อตกลงครั้งนี้จะช่วยตอบสนองความต้องการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของบรรดาแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี"

Views: 122

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.