Members

“ซิตี้” ประกาศดีลพันธมิตรกับเดอะไนน์กรุ๊ป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ (Strategic partnership) กับบริษัทเกมคอมพิวเตอร์แดนมังกร "เดอะไนน์กรุ๊ป" (The9 Group)

"เดอะไนน์กรุ๊ป" ซึ่งเน้นธุรกิจพัฒนาเกมออนไลน์สำหรับผู้เล่นจำนวนมาก (massive multiplayer online role-playing games) หรือ MMORPG และยังเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ในธุรกิจเกมคอมพิวเตอร์ในตลาดจีนซึ่งมีขนาดใหญ่มหาศาล "เดอะไนน์กรุ๊ป" ยังเป็นผู้ได้รับสิทธิให้จำหน่ายเกม "ฟีฟ่าออนไลน์" ในประเทศจีนอีกด้วย โดยผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ "เดอะไนน์กรุ๊ป" คือ EA Sports นอกจากนี้ ตัวของ "เดอะไนน์กรุ๊ป" เองก็ลงทุนถือหุ้นถึง 50% ใน MSN China อีกด้วย

ท่านดร. ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ว่า "การตกลงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ "เดอะไนน์กรุ๊ป" จะมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่ออนาคตของสโมสรฟุตบอล"

"จากการที่ "เดอะไนน์กรุ๊ป" เป็นผู้นำในตลาดเกมคอมพิวเตอร์ของจีน ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่มาก และมีอัตราการเจริญเติบโตที่สูงมาก นอกจากนี้ กลุ่มนี้ยังเกี่ยวพันกับกลุ่ม "EA Sports" ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการจำหน่ายเกม "ฟีฟ่าออนไลน์" ในประเทศจีน เราเชื่อว่าการจับมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จะช่วยให้ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเรากลายเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดเกมได้"

ประธานกรรมการบริหารของ "เดอะไนน์กรุ๊ป" นายจุน ซู กล่าวว่า "ผมมีความยินดีที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราเห็นได้ชัดเจนว่าทีม "ซิตี้" กำลังพัฒนาได้อย่างดีเยี่ยม และเราหวังที่จะร่วมมือกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในการพัฒนาโอกาสในทางธุรกิจใหม่ๆ ต่อไปอีกด้วย"

Views: 103

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.