Members

สเวน โกรัน อีริคสัน ปลาบปลื้มกับผลงานสุดยอดของ "เอลาโน่" และยกย่องเทียบชั้นกับ "โรนัลดินโญ่" เลย

หนุ่มแซมบ้า ขวัญใจเดอะบลูส์ได้เป็นหัวใจสำคัญของผลงานต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมเรือใบสีฟ้า และผลงานของเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมสามารถถล่มคู่ต่อสู้ได้หลายๆ นัด

ผู้จัดการทีม "ซิตี้" เชื่อมั่นว่า นักเตะที่เขาซื้อตัวมาจาก ชาคตาร์ โดเนทสก์ ผู้นี้ เรียกว่าเป็นนักเตะระดับแนวหน้าเลยทีเดียว

"ถ้าคุณเป็นนักฟุตบอล ถ้าคุณเป็นแฟนฟุตบอล คุณต้องอยากดูผู้เล่นอย่าง "เอลาโน" อย่างที่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนคลับของบาร์ซา คุณก็ชอบโรนัลดินโญ่ได้"

"ในฐานะผู้ชม คุณอยากดูผู้เล่นที่มีความสามารถพิเศษ และเอลาโน่ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นแบบนั้น"

"เรียกง่ายๆ ว่า เขาเป็นนักฟุตบอลแบบที่เรียกว่าเป็นผู้สร้างสรรเกม หรือเพลย์เมกเกอร์ เขาไม่ได้เป็นแค่ศูนย์หน้าหรือกองกลาง ผมว่าตำแหน่งที่เหมาะกับเขาที่สุดคืออยู่แถวสองหรือแถวหลังของศูนย์หน้า"

"เขามีความสามารถในการหาพื้นที่เล่น สามารถสร้างเกมให้เพื่อนร่วมทีม และก็ทำประตูเองได้ดีด้วย เขามีตาที่ไวมาก เห็นอะไรได้ทั่วทั้งสนาม จนบางครั้งผมอดคิดไม่ได้ว่า เขามีตางอกมาที่หลังรึเปล่า เรื่องแบบนี้มันเป็นพรสวรรค์ที่ผู้เล่นบางคนมี และบางคนก็ไม่มีวันที่จะมี"

ท่านสามารถติดตามชมผลงานของ "เอลาโน่" ได้แบบจุใจจากดีวีดีในชุด "สเวนปฏิวัติ!" ซึ่งจะแสดงผลงานระดับท็อปของทีมตั้งแต่สเวนเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ท่านสามารถสั่งจองดีวีดีได้จากร้านออนไลน์ของเรา (ภาคภาษาอังกฤษ) โดยสินค้าจะแล้วเสร็จในช่วงวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้

คลิกที่นี่เข้าสู่ร้านค้าออนไลน์

Views: 63

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.